Happy 1st Anniversary to Girls’ Generation-OHGG
หลังจาก SNSD หรือ Girls‘ Generation กลับมาพร้อมกับยูนิตใหม่ที่มีชื่อว่า “SNSD-Oh!GG” โดยยูนิตใหม่ของ SNSD ประกอบไปด้วยสมาชิกหมดทั้ง 5 คน ได้แก่ แทยอน ยูริ ซันนี่ ยุนอา และฮโยยอน ได้เปิดตัวด้วยซิงเกิลอัลบั้มที่มีชื่อว่า Lil’ Touch ออกมาทางออนไลน์อีกด้วย สำหรับซิงเกิลในอัลบั้มจะมีเพลง Lil’ Touch เป็นเพลงโปรโมต พร้อมกับเพลง B-Side ที่ชื่อว่า Fermata ก็จะถูกรวมอยู่ในซิงเกิลอัลบั้มนี้ด้วย
Lil’ Touch
Fermata
จนถึงตอนนี้วันที่ 5 กันยายน 2019 ได้ครบรอบ 1 ปีสำหรับการเดบิ้วของยูนิตนี้แล้ว (เดบิ้วเมื่อ 20180905) มาดูผลงานตลอด 1 ปีของสาวๆ ที่ทำได้กันดีกว่า
- ยอดวิว 112 ล้านวิวบนยูทูป สูงที่สุดของยูนิตหญิง
- อันดับ 1 ใน 21 ประเทศบน iTunes ภายใน 24 ชั่วโมงแรก
- 2.1 ล้านไลค์บนยูทูป สูงที่สุดของยูนิตหญิง
- 240+ ล้านหัวใจบน VLive debut live
- Lil’ Touch เพลงเดบิ้วอยู่ใน อันดับที่ 8 ของ Gaon Digital Charts และ ขึ้นอันดับ 7 ได้ในภายหลัง
- ยอดขาย 43,000 copies ในเดือนแรก อยู่ในอันดับ 3 บน Gaon Album Charts
- ยอดขาย 80k+ copies บน Xiami ของจีนได้ในเวลาเพียง 4 เดือน
- เปิดตัวอยู่ในลำดับที่ 18 บน BillBoard Social 50 และไต่จนขึ้นไปอันดับ 12 ในสัปดาห์ถัดมา
.
.
.
Cr.@SNSDChartsbr
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
แสดงความยินดี พูดคุย แลกเปลี่ยนความเห็นสำหรับ Comeback ต่อไปได้น้าาาาาาา
[K-POP] Girl's Generation Oh! GG ครบรอบ 1 ปีของการเดบิ้ว (20180905)
หลังจาก SNSD หรือ Girls‘ Generation กลับมาพร้อมกับยูนิตใหม่ที่มีชื่อว่า “SNSD-Oh!GG” โดยยูนิตใหม่ของ SNSD ประกอบไปด้วยสมาชิกหมดทั้ง 5 คน ได้แก่ แทยอน ยูริ ซันนี่ ยุนอา และฮโยยอน ได้เปิดตัวด้วยซิงเกิลอัลบั้มที่มีชื่อว่า Lil’ Touch ออกมาทางออนไลน์อีกด้วย สำหรับซิงเกิลในอัลบั้มจะมีเพลง Lil’ Touch เป็นเพลงโปรโมต พร้อมกับเพลง B-Side ที่ชื่อว่า Fermata ก็จะถูกรวมอยู่ในซิงเกิลอัลบั้มนี้ด้วย
- อันดับ 1 ใน 21 ประเทศบน iTunes ภายใน 24 ชั่วโมงแรก
- 2.1 ล้านไลค์บนยูทูป สูงที่สุดของยูนิตหญิง
- 240+ ล้านหัวใจบน VLive debut live
- Lil’ Touch เพลงเดบิ้วอยู่ใน อันดับที่ 8 ของ Gaon Digital Charts และ ขึ้นอันดับ 7 ได้ในภายหลัง
- ยอดขาย 43,000 copies ในเดือนแรก อยู่ในอันดับ 3 บน Gaon Album Charts
- ยอดขาย 80k+ copies บน Xiami ของจีนได้ในเวลาเพียง 4 เดือน
- เปิดตัวอยู่ในลำดับที่ 18 บน BillBoard Social 50 และไต่จนขึ้นไปอันดับ 12 ในสัปดาห์ถัดมา