คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน สมาชิกหมายเลข3528768ครับ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ และขอความอนุเคราะห์ แจ้งรายละเอียดข้อมูลเพื่อการตรวจสอบทาง หลังไมค์ ดังนี้ครับ
1.ช่องทางที่ทำรายการ
2.เบอร์โทรที่ใช้ทำรายการ
3.ช่องทางการชำระ เช่น Credit ,Debit, Line Pay etc.
กรณีใช้บัตรเครดิต : ขอหมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้ทำรายการ 6 ตัวหน้า และ 4 ตัวท้าย
4.อีเมลที่ใช้ทำรายการ
5.รายละเอียดการซื้อ
- สาขา
- รอบ
- เรื่อง
- ที่นั่ง
- จำนวนเงินที่ชำระ
6.เบอร์โทรติดต่อกลับ
ขอบคุณที่ใช้บริการเมเจอร์ ซีนึเพล็กซ์ครับ
ด้วยความนับถือ
Major Support
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ และขอความอนุเคราะห์ แจ้งรายละเอียดข้อมูลเพื่อการตรวจสอบทาง หลังไมค์ ดังนี้ครับ
1.ช่องทางที่ทำรายการ
2.เบอร์โทรที่ใช้ทำรายการ
3.ช่องทางการชำระ เช่น Credit ,Debit, Line Pay etc.
กรณีใช้บัตรเครดิต : ขอหมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้ทำรายการ 6 ตัวหน้า และ 4 ตัวท้าย
4.อีเมลที่ใช้ทำรายการ
5.รายละเอียดการซื้อ
- สาขา
- รอบ
- เรื่อง
- ที่นั่ง
- จำนวนเงินที่ชำระ
6.เบอร์โทรติดต่อกลับ
ขอบคุณที่ใช้บริการเมเจอร์ ซีนึเพล็กซ์ครับ
ด้วยความนับถือ
Major Support
แสดงความคิดเห็น
จองตั๋วเมเจอร์ผ่านแอปแล้ว แต่ตั๋วหนังมาไม่ครบทุกเรื่อง ?