จองตั๋วเมเจอร์ผ่านแอปแล้ว แต่ตั๋วหนังมาไม่ครบทุกเรื่อง ?

คือเมื่อวันพฤหัสที่ 29 สิงหาที่ผ่านมา ช่วงเช้าจองตั๋วล่วงหน้าเรื่อง it กับ weathering with you ค่ะ และช่วงบ่ายก็จองเพิ่มไปอีก 2 เรื่อง (เรื่องและรอบเดียวกันกับรอบเช้า ก็เท่ากับเราจองไปทั้งหมด 4 เรื่อง) ชำระเงินเรียบร้อยไปแล้ว แต่ตั๋วหนังที่มันจะมีบาร์โค้ดทั้งในแอพและอีเมลล์มันขึ้นแค่ 3 เรื่องอ่ะค่ะ แบบนี้ต้องรอแอพมันอัปเดตใช่มั้ยคะ หรือเราสามารถเอาบัตร M GEN ไปสแกนเอาบัตรที่ตู้หน้าโรงได้เลย รบกวนผู้รู้หรือใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้ช่วยเราด้วยค่ะ ;-; 
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน สมาชิกหมายเลข3528768ครับ

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ และขอความอนุเคราะห์ แจ้งรายละเอียดข้อมูลเพื่อการตรวจสอบทาง หลังไมค์ ดังนี้ครับ
1.ช่องทางที่ทำรายการ
2.เบอร์โทรที่ใช้ทำรายการ
3.ช่องทางการชำระ เช่น Credit ,Debit, Line Pay etc.
กรณีใช้บัตรเครดิต : ขอหมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้ทำรายการ 6 ตัวหน้า และ 4 ตัวท้าย
4.อีเมลที่ใช้ทำรายการ
5.รายละเอียดการซื้อ
- สาขา
- รอบ
- เรื่อง
- ที่นั่ง
- จำนวนเงินที่ชำระ
6.เบอร์โทรติดต่อกลับ

ขอบคุณที่ใช้บริการเมเจอร์ ซีนึเพล็กซ์ครับ

ด้วยความนับถือ
Major Support
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่