คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2829220
กรุงศรีคอนซูมเมอร์ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับลูกค้าด้วยนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อประสานงานระงับการโทรเสนอขายประกันของบริษัทชับบ์สำมัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ค่ะ
1.ชื่อ-สกุล ภาษาไทย
2.เบอร์มือถือ
3.หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
4.หมายเลขบัตรเฟิร์สช้อยส์ 16 หลัก
ขอบคุณค่ะ
กรุงศรีคอนซูมเมอร์ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับลูกค้าด้วยนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อประสานงานระงับการโทรเสนอขายประกันของบริษัทชับบ์สำมัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ค่ะ
1.ชื่อ-สกุล ภาษาไทย
2.เบอร์มือถือ
3.หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
4.หมายเลขบัตรเฟิร์สช้อยส์ 16 หลัก
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ชับบ์สามัคคีประกันภัย โทรมาหาตลอดเลยให้ชื้อประกัน จากการทำบัตร บัตรเฟริสช้อย
-เเละผมก็เเจ้งไปเเล้วว่าไม่ทำเพราะมีประกันอยู่เเล้ว เเต่ทาง ชับบ์สามัคคีประกันภัย ก็บอกให้ทำเพิ่ม
เเละเเนะนำว่า คนอื่นทำ 3-4 ใบ ไม่เห็นเป็นไร (เเต่ผมเป็นเเน่ เพราะ เงินไม่ได้เยอะเหมือนคนอื่น) เเละก็โทรมาตลอด
เเรกๆเราก็คุยดี นี้ 2-3 เดือน โทรมา รวมๆ เป็น 10 กว่าสาย หลังๆ รับเเละต้องตัดสายทิ้ง เพราะ ติดธุระ
*เเต่ผมอยากจะรู้ วิธี ที่ ไม่ให้ ชับบ์สามัคคีประกันภัย โทรมากวนเเบบนี้ได้ไหมครับ ลำคาญมากเเล้ว ไม่เอาวิธีเปลี่ยนเบอร์หนีนะครับใช้เบอร์มานาน*
หรือผมจะไปยกเลิกบัตร บัตรเฟริสช้อย ดี เพราะเวลาเริ่มคุย จะอ้างว่า สมนาคุณจากบัตร บัตรเฟริสช้อย ยกเลิกบัตรไปเลยให้รู้เเล้วรู้รอด ลำคาญเกิน