คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 11/09/2019 เวลา 02.20 น.
สมายล์-พิจิตราเข้ามา Update ทางหน้าไมค์เพิ่มเติมค่ะ ปัจจุบันได้ตอบกลับข้อมูลจากทางหลังไมค์ เพื่อการดูแลที่ต่อเนื่อง
สามารถตอบกลับข้อมูลให้เราดูแลได้เลยนะคะ
ด้วยความยินดีที่มีโอกาสได้ดูแลนะคะ AIS มุ่งมั่นและตั้งใจที่จะให้บริการเพื่อให้คุณได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5008709 วันนี้สมายล์-พิจิตรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการคุณนะคะ
ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ สมายล์-พิจิตรายินดีตรวจสอบให้ทันที ขอสอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์ เพื่อดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5008709 เพิ่มเติมนะคะ
สมายล์-พิจิตราเข้ามา Update ทางหน้าไมค์เพิ่มเติมค่ะ ปัจจุบันได้ตอบกลับข้อมูลจากทางหลังไมค์ เพื่อการดูแลที่ต่อเนื่อง
สามารถตอบกลับข้อมูลให้เราดูแลได้เลยนะคะ
ด้วยความยินดีที่มีโอกาสได้ดูแลนะคะ AIS มุ่งมั่นและตั้งใจที่จะให้บริการเพื่อให้คุณได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5008709 วันนี้สมายล์-พิจิตรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการคุณนะคะ
ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ สมายล์-พิจิตรายินดีตรวจสอบให้ทันที ขอสอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์ เพื่อดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5008709 เพิ่มเติมนะคะ
แสดงความคิดเห็น
งงมากจะเปิดเบอร์รายเดือนAISแต่บอกมียอดค้าง
บอกมียอดค้างตั่งแต่ปี2013
แต่ก่อนหน้านี้เคยย้ายค่ายจากAISไปDTAC
ก็ย้ายได้ไม่เห็นแจ้ง..พอจะกลับมาใช้AISทำไมมียอดค้าง...จะให้ชำระถ้าจะเปิดเบอร์รายเดือน
งง-งง-งง