ไม่ประทับใจ Stiebel Eltron Fountain @HomePro Fair Hatyai
ขอแชร์ประสบการ์ ขอคำแนะนำครับ
ไม่ประทับใจ Stiebel Eltron Fountain @HomePro Fair Hatyai
ขอเกริ่นก่อนว่า ตัวผมเองชอบเดิน Homepro เพราะมีของหลายอย่างให้เลือก แม้ราคาจะแพงกว่าตลาดข้างนอกบ้างก็ตาม แต่ก็มั่นใจในสินค้า คุณภาพ รวมถึงบริการ
มาเข้าเรื่องกันเลยครับ
1 ก.ย. 2019
มาเดินดูของที่ในงาน สนใจซื้อเครื่องกรองน้ำ Stiebel Eltron Fountain แต่ใกล้จะปิดงานแล้ว
21.15น โดยประมาณ จึงตัดสินใจเข้าไปซื้อเครื่องกรองน้ำ Stiebel Eltron Fountain พนักงานอธิบายอย่างดี แม้จะถึงเวลาปิดงานแล้วก็ตาม
21:30น หลังจากที่ได้ดูเครื่องตัวโชว์จนพอใจ ก็ตัดสินใจซื้อ พนักงานหยิบตัวใหม่ให้ดู ตอนแกะกล่องดูไม่ทันจริงๆว่าสติ๊กเกอร์มีรอยแกะไหม แต่ตัวเครื่องอยู่ในพลาสติกเรียบร้อย อุปกรณ์ครับ ด้วยความรีบจึงไม่ได้แกะดูทุกชิ้นและรายละเอียด รู้สึกเป็นสิ่งที่ทำพลาดมากๆ แนะนำใครจะซื้อควรแกะให้ละเอียดเลยแม้จะคิดว่าอยู่ในพลาสติกก็ตาม
21:49น จ่ายเงินตามปกติ ได้ของแถมเป็นผ้าห่ม 1 ผืนจากเซล์
https://ibb.co/Htb73K3
https://ibb.co/18S28YZ
2 ก.ย. 2019
หลังกลับมาจากทำงาน จึงแกะเครื่องดู กล่งอยังสภาพดี รอยสติกเกอร์ void แกะแล้วปกติ ยกตัวเครื่องที่หอพลาสติกขึ้นมา พบว่ามีรอยแกะพลาสติก และติดเทปกาวใสไว้(ไม่ได้ถ่ายรุปก่อนแกะ ตอนนั้นคิดไม่ทันจริงๆ) จึงแกะตัวเครื่องดู พบตามรูป
เครื่องมีรอยลอก
ที่เปิดปิดมีรอยและคราบจนน่าตกใจ
ที่เสียบสายน้ำเข้า มีตะกอนและคราบเหมือนเคยใช้งานแล้ว
อีกครั้งชัดๆ สีลอกตั้งแต่ได้มา
ตัวไส้กรอง สกปรกตั้งแต่ข้างนอก มีคราบดิน ฝุ่น เต็มไปหมด
ดูชัดๆคราบดินที่ติดมา
สแตนเลส ลอกเป็นจุดๆ เหมือนของเก่าที่ไม่เคยดูแล
https://ibb.co/jHLJHwL
https://ibb.co/27CFpNM
https://ibb.co/mc1T4Xz
https://ibb.co/3d4vMWH
https://ibb.co/ZfFSxjQ
https://ibb.co/FJzHPKW
https://ibb.co/FYFTTWB
https://ibb.co/grMSymn
https://ibb.co/LYRYZFC
https://ibb.co/chW1SDX
https://ibb.co/LzGVKGY
https://ibb.co/7rR9Q9c
https://ibb.co/WvVN9jJ
https://ibb.co/yBRG3p7
https://ibb.co/6FpBpNp
https://ibb.co/HVNFK2h
https://ibb.co/ZWLSVcH
https://ibb.co/tM47zyh
https://ibb.co/rxKKNty
https://ibb.co/jZzXpP0
https://ibb.co/596Cr46
https://ibb.co/mFYP8Jw
https://ibb.co/VxMwyYd
17:38น จึงได้โทรแจ้ง call center เรื่องปัญหา ตอนแรกแนะนำให้เข้าติดต่อศูนย์บริการ แจ้งว่าไม่สะดวก จึงประสานงานทาง line HomeProcallCenter ส่งรูปภาพให้ดู
17:46น มีพนักงานโทรกลับมา แจ้งว่าจะนำสินค้าเข้ามาติดตั้งให้วันที่ 7 ก.ย. 2019
ทำไมจึงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นได้ ในส่วนคนผู้ซื้อ ยอมรับว่าไม่รอบคอบ ไม่ไดแกะละเอียด ด้วยบริบทต่างๆ แต่ก็เลือกแล้วที่จะซื้อที่ Homepro เพราะมั่นใจในยี่ห้อและบริการ มาเจอแบบนี้ก็เสียใจครับ อยากให้ทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลงโทษผู้เกี่ยวข้อง(ถ้าจงใจทำ ไม่ได้เป็นอุบัติเหตุหรือความไม่ตั้งใจ) เพื่อการพัฒนาและรักษาคุณภาพการบริการของ Homepro เองครับ
18.30น มีผู้จัดการโทรมา ขอโทษและแจงว่าจะเข้ามาติดตั้งเครื่องให้เองอีก 7 วันทำการถัดไป
ซื้อสินค้าใหม่ แต่ได้ตัวเก่า สภาพเหมือนใช้งานมาแล้ว
1.เสียความรู้สึก
2.เสียความมั่นใจที่เคยให้ไว้กับ homepro
3.เสียเวลา ต้องวิ่งไปติดต่อ โทรติดต่อ
4.เสียโอกาส เสียงาน รีบซื้อ จะรีบใช้ ไม่ได้ใช้
อยาก feedback ให้หาสาเหตุและเกิดการแก้ไขไปในทางที่ดีขึ้นนะครับ ไม่ใช่ว่าชดเชยด้วยคำขอโทษและเปลี่ยนตัวใหม่ให้ หลายๆอย่างมันเสียไปแล้ว
ยังอยากเป็นลูกค้า homepro นะครับ ซื้อมาหลายครั้งก็ประทับใจ แต่เจอครั้งนี้แล้วไม่โอเค
สำหรับตัวผมเอง ครั้งต่อไปคงต้องดูตั้งแต่แกะกล่องอย่างละเอียดและตั้งใจ จะได้ไม่ต้องเสียความรู้สึกเสียเวลาแบบนี้
อีกเรื่องคือประกัน จะนับวันอย่างไร ถ้ามีข้อมูลเดี๋ยวว่างๆจะมาอัพเดทให้ครับ
ฝากเป็นประสบการณ์ให้ทุกท่านด้วยครับ
ตอนนี้รอถึงวันเสาร์นี้ครับ ขอบคุณฝ่าย service ที่ยังดูแล ขอบคุณครับ[/url]
ไม่ประทับใจ Stiebel Eltron Fountain @HomePro Fair Hatyai
ไม่ประทับใจ Stiebel Eltron Fountain @HomePro Fair Hatyai
ขอเกริ่นก่อนว่า ตัวผมเองชอบเดิน Homepro เพราะมีของหลายอย่างให้เลือก แม้ราคาจะแพงกว่าตลาดข้างนอกบ้างก็ตาม แต่ก็มั่นใจในสินค้า คุณภาพ รวมถึงบริการ
มาเข้าเรื่องกันเลยครับ
1 ก.ย. 2019
มาเดินดูของที่ในงาน สนใจซื้อเครื่องกรองน้ำ Stiebel Eltron Fountain แต่ใกล้จะปิดงานแล้ว
21.15น โดยประมาณ จึงตัดสินใจเข้าไปซื้อเครื่องกรองน้ำ Stiebel Eltron Fountain พนักงานอธิบายอย่างดี แม้จะถึงเวลาปิดงานแล้วก็ตาม
21:30น หลังจากที่ได้ดูเครื่องตัวโชว์จนพอใจ ก็ตัดสินใจซื้อ พนักงานหยิบตัวใหม่ให้ดู ตอนแกะกล่องดูไม่ทันจริงๆว่าสติ๊กเกอร์มีรอยแกะไหม แต่ตัวเครื่องอยู่ในพลาสติกเรียบร้อย อุปกรณ์ครับ ด้วยความรีบจึงไม่ได้แกะดูทุกชิ้นและรายละเอียด รู้สึกเป็นสิ่งที่ทำพลาดมากๆ แนะนำใครจะซื้อควรแกะให้ละเอียดเลยแม้จะคิดว่าอยู่ในพลาสติกก็ตาม
21:49น จ่ายเงินตามปกติ ได้ของแถมเป็นผ้าห่ม 1 ผืนจากเซล์
https://ibb.co/Htb73K3
https://ibb.co/18S28YZ
2 ก.ย. 2019
หลังกลับมาจากทำงาน จึงแกะเครื่องดู กล่งอยังสภาพดี รอยสติกเกอร์ void แกะแล้วปกติ ยกตัวเครื่องที่หอพลาสติกขึ้นมา พบว่ามีรอยแกะพลาสติก และติดเทปกาวใสไว้(ไม่ได้ถ่ายรุปก่อนแกะ ตอนนั้นคิดไม่ทันจริงๆ) จึงแกะตัวเครื่องดู พบตามรูป
เครื่องมีรอยลอก
ที่เปิดปิดมีรอยและคราบจนน่าตกใจ
ที่เสียบสายน้ำเข้า มีตะกอนและคราบเหมือนเคยใช้งานแล้ว
อีกครั้งชัดๆ สีลอกตั้งแต่ได้มา
ตัวไส้กรอง สกปรกตั้งแต่ข้างนอก มีคราบดิน ฝุ่น เต็มไปหมด
ดูชัดๆคราบดินที่ติดมา
สแตนเลส ลอกเป็นจุดๆ เหมือนของเก่าที่ไม่เคยดูแล
https://ibb.co/jHLJHwL
https://ibb.co/27CFpNM
https://ibb.co/mc1T4Xz
https://ibb.co/3d4vMWH
https://ibb.co/ZfFSxjQ
https://ibb.co/FJzHPKW
https://ibb.co/FYFTTWB
https://ibb.co/grMSymn
https://ibb.co/LYRYZFC
https://ibb.co/chW1SDX
https://ibb.co/LzGVKGY
https://ibb.co/7rR9Q9c
https://ibb.co/WvVN9jJ
https://ibb.co/yBRG3p7
https://ibb.co/6FpBpNp
https://ibb.co/HVNFK2h
https://ibb.co/ZWLSVcH
https://ibb.co/tM47zyh
https://ibb.co/rxKKNty
https://ibb.co/jZzXpP0
https://ibb.co/596Cr46
https://ibb.co/mFYP8Jw
https://ibb.co/VxMwyYd
17:38น จึงได้โทรแจ้ง call center เรื่องปัญหา ตอนแรกแนะนำให้เข้าติดต่อศูนย์บริการ แจ้งว่าไม่สะดวก จึงประสานงานทาง line HomeProcallCenter ส่งรูปภาพให้ดู
17:46น มีพนักงานโทรกลับมา แจ้งว่าจะนำสินค้าเข้ามาติดตั้งให้วันที่ 7 ก.ย. 2019
ทำไมจึงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นได้ ในส่วนคนผู้ซื้อ ยอมรับว่าไม่รอบคอบ ไม่ไดแกะละเอียด ด้วยบริบทต่างๆ แต่ก็เลือกแล้วที่จะซื้อที่ Homepro เพราะมั่นใจในยี่ห้อและบริการ มาเจอแบบนี้ก็เสียใจครับ อยากให้ทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลงโทษผู้เกี่ยวข้อง(ถ้าจงใจทำ ไม่ได้เป็นอุบัติเหตุหรือความไม่ตั้งใจ) เพื่อการพัฒนาและรักษาคุณภาพการบริการของ Homepro เองครับ
18.30น มีผู้จัดการโทรมา ขอโทษและแจงว่าจะเข้ามาติดตั้งเครื่องให้เองอีก 7 วันทำการถัดไป
ซื้อสินค้าใหม่ แต่ได้ตัวเก่า สภาพเหมือนใช้งานมาแล้ว
1.เสียความรู้สึก
2.เสียความมั่นใจที่เคยให้ไว้กับ homepro
3.เสียเวลา ต้องวิ่งไปติดต่อ โทรติดต่อ
4.เสียโอกาส เสียงาน รีบซื้อ จะรีบใช้ ไม่ได้ใช้
อยาก feedback ให้หาสาเหตุและเกิดการแก้ไขไปในทางที่ดีขึ้นนะครับ ไม่ใช่ว่าชดเชยด้วยคำขอโทษและเปลี่ยนตัวใหม่ให้ หลายๆอย่างมันเสียไปแล้ว
ยังอยากเป็นลูกค้า homepro นะครับ ซื้อมาหลายครั้งก็ประทับใจ แต่เจอครั้งนี้แล้วไม่โอเค
สำหรับตัวผมเอง ครั้งต่อไปคงต้องดูตั้งแต่แกะกล่องอย่างละเอียดและตั้งใจ จะได้ไม่ต้องเสียความรู้สึกเสียเวลาแบบนี้
อีกเรื่องคือประกัน จะนับวันอย่างไร ถ้ามีข้อมูลเดี๋ยวว่างๆจะมาอัพเดทให้ครับ
ฝากเป็นประสบการณ์ให้ทุกท่านด้วยครับ
ตอนนี้รอถึงวันเสาร์นี้ครับ ขอบคุณฝ่าย service ที่ยังดูแล ขอบคุณครับ[/url]