เน็ตบ้าน TOT เมื่อไหร่จะเลิกห่วยเรื่องบริการสักทีครับ?

แจ้งว่าเสียไปตั้งแต่เที่ยง...รอยาวมายันห้าโมงเย็น ช่างยังคงแจ้งงานว่าแก้ไขที่ชุมสายภายนอกอยู่เลย คราวก่อนก็แก้ชุมสายไม่แจ้งบอกลูกค้าก่อนตัดสัญญาณเองซะดื้อๆ แล้วให้รอ โทรถามตามงานก็บอกแบบเดิมๆ

ครั้งแรก : พนักงานกำลังแก้ไขอยู่

ครั้งสอง(บ่ายสามโมงกว่า) : พนักงานกำลังแก้ไขอยู่ ไม่ได้เสียเป็นวงกว้าง จะเร่งประสานงานให้ละติดต่อกลับแจ้งความคืบหน้า...สรุปไม่มีหมาสักตัวโทรมา จะขอเบอร์ติดต่อกลับไปเพื่ออะไร?

ครั้งที่สามห้าโมงเย็น : พนักงานกำลังแก้ไขอยู่ปกติ จะแก้ไขให้แล้วเสร็จภายใน 24 ชม. เออ ดี!!!

สรุปคือ เน็ตเสียรอเป็นวันๆ ไม่ต้องทำอะไร รอตั้งแต่เที่ยงจนช่างเลิกงาน แล้วก็ค่อยมาพรุ่งนี้กี่โมงก็ไม่รู้...ก็ได้เหรอ แล้วคนที่ต้องใช้เน็ตทำงานล่ะ ทำยังไง?
ใช้เน็ตมือถือแทนยังงั้นเหรอให้เปลือง DATA ลูกค้าไป จบ...

ปล. วันหลังไม่ต้องโทรมาเสนอโปรนะครับ เตรียมจะย้ายค่ายแล้ว พอกันที

ปล2. ที่ติดเจ้านี้เพราะ สัมปทานหมู่บ้าน เป็นของ TOT แต่ตอนนี้เปลี่ยนนิติแล้วก็บายจ้า...

ปล3. ค่ารายเดือน 1300 ได้เนต 200/100 ไม่เคยจะเสนอโปรเพิ่มสปีดให้จนมาร้อนตัวที่เจ้าอื่นเข้าหมู่บ้านได้...ตลก แถมไม่เคยวิ่งเต็มเลยสักวัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่