ผมมีปัญหาอยู่ว่า ผมซื่อ SAMSUNG Galaxy note10plus 512gb รับเครื่องวันที่22 เอากลับมาชารท์ไฟขึ้นฟ้องว่าอุปกรณ์ชาร์มีความชื่นทั้งๆที่แกะออกจากกล่องจะโดนความชื่นตอนไหนพยายามชารท์อยู่หลายครั้งก็เป็นเหมือนเดิมตั้งแต่วันที่รับเครื่องมาก็ยังไม่ได้ใช่งานเลยเอากลับมาให้พนักงานเช็คก็เจอปัญหาระบบเซนเซอร์ตามวิดีโอพนักงานก็โืรเช็คที่ service บอกให้เอาเครื่องไปเช็คจะทำเรื่องเครมให้เลยเอาเข้า service แต่กลับบอกจะซ่อมมันหมายความว่ายังไงเราซื่อเครื่องราคาเกือบสี่หมื่นตัดสินพรีออเดอร์สินค้าที่คิดว่าการบริการหลังการขายการรับประกันจะดีกว่านี้คุณไม่คิดบ่างหร่าว่าเราแจ้งเรื่องเข้าไปแล้วบอกเราว่าสินค้าเกิน7วันเครมไม่ได้ทั่งๆที่มีปัญหาจากตัวเครื่อง ขอสอบถามทาง samsung จะรับผิดชอบกรณีนี้อย่างไร มีใครเจอปัญหาอะไรบ่างไหมคับ ผมเสียความรู้กับบริการหลังการขายมาก เปลี่ยนจาก huawei มาลองใช่ดูเลยเป็นประสปการณที่แย่มากๆ ความรู้สึกเหมือนซื่อรถใหม่ป้ายแดงประกอบจากโรงงานมาแล้วรถมีปัญหาจสกโรงงานแล้วบริษัทจะให้ซ่อมไปขับไปมีปัญหาแล้วก็ไปซ่อมไม่จบ ซื่อมาซ่อมประมาณนี้คับ มันเสียความรู้สึกมาก
samsung galaxy note10plus มีปัญหาศูนย์ไม่เครม จะซ่อมอย่างเดียว