อยากถามว่า ณเดชเป็นนักแสดงที่โดนปรามาทเรื่องฝีการแสดงมากใช่ไหมครับ ทั้งที่มีรางวัลการแสดงเยอะ จากละครและหนัง

เนื่องจากได้อ่านความคิดเห็นจากหลายๆที่ทั้งจาก พันทิป และจากที่ต่างๆ เรื่องว่าไม่เหมาะกับบทโทมินจุนและคาแรคเตอร์ไม่ตรง และบอกว่ากลัวฝีมือไม่ถึงต้นฉบับ และยังคำว่าต่างๆที่มีทุกครั้งหลังจากได้รางวัลการแสดง เลยอยากถามว่าฝีมือการแสดงของณเดชถือว่าดีไหมครับ  
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ฝีมือดี แค่คนที่มีฝีมือดีกว่าก็มีเยอะแยะมากมาย
ความคิดเห็นที่ 12
เเสดงบทไหน  ก็ไม่หลุดไปจากตัวเอง
ดูยังไงก็เป็น ณเดชน์
               ไม่สามารถเข้าถึงตัวละครได้จริงๆจังๆซะที
                เเต่ไม่ได้ว่าเเสดงไม่ดีนะ  บทเเต่ละเรื่องมันไม่ให้ด้วยล่ะ
ความคิดเห็นที่ 22
หลายคนอาจไม่เข้าใจพวกที่ไม่ได้ว่าณเดชน์เพราะอคติ
และเขาก็ไม่ได้ดูถูกฝีมือการแสดงแบร์ ซึ่งก็มีพอตัวเลย
ซึ่งตัวเราดันเห็นชัดเจนสุดๆ จากแค่หนัง คู่กรรม

แต่ในหลายครั้งทั้งบทและฝีมือการแสดงมันสมควร
กับการได้รางวัลจริงหรือ? นิคือสิ่งที่คนเขาสงสัย
รางวัลนี้คือ รางวัลถวายพานจริงไหม? นิคือคำถาม


นิตั้งหากที่ทำให้หลายคนที่เขาว่า เกิดเป็นคำถาม
ในสังคมที่แบ่งปันความคิดเห็นกัน เป็นกระทู้ที่ติด
Top ในห้องนี้มาแล้ว ปีที่โดนหนักสุดคือปีที่ชนะ
พี่น้องลูกขนไก่ ปีที่ต่อเล่นได้ดีเหลือเกินกับบท
พี่ยิมที่เป็นออทิสติก เพจดังต่างๆ กล่าวถึงฝีมือ
ในบทที่เทียบกัน ไม่ใช่เพราะคนที่เขาเชียร์ไม่ได้
แต่เพราะบทที่ได้ในสายตาคนดูคือมันไม่ใช่ค่ะ

มีแต่พวกไม่เปิดใจที่คิดว่า ที่โวยวายเพราะคนที่เชียร์
ไม่ได้ ซึ่งมันตลกในคห.ส่วนตัวเรา บางปีก็เช่นกันแค่นี้
ก่อนเดี๋ยวจะโดนหาว่าไบแอส

ยกตัวอย่างปีที่เราเห็นชัดๆ ของฝ่ายหญิงล่ะกัน
การแสดงชัดทั้งคู่จากนาคี และ พิษสวาท อันนี้คืองาน
ที่คนไม่ต้องตั้งคำถามตามมานักว่า ทำไมแต้วถึงได้
หรือ บางเวทีพี่นุ่นถึงได้ไป งานมันเห็นๆ กันอยู่แบบ
ชัดเจน ไม่ใช่แค่รางวัลชิงทุกปีได้ทุกปี แม้นบางปี
มีคนที่เล่นดีกว่าชัดเจนมากจริงๆ


งานแสดงถือเราเป็นศิลปะค่ะ เราจึงอยากเห็นศิลปิน
ที่คาดเดาการแสดงไม่ได้มากกว่า ที่จะเห็นเด็กห้องคิง
ที่รู้อยู่แล้วว่าฝีมือประมาณนี้เวลาเล่นขรึม เศร้าเสียใจ
จะเล่นออกมาแบบไหน เราขยายความคำพูดบางส่วนจากผู้จัดคุณแอน ทองประสม ที่เคยพูดถึงแบร์ไว้ค่ะ
ความคิดเห็นที่ 15
ไม่ว่าณเดชน์จะเล่นละครหรือเล่นหนังดูแล้วรู้เลยว่าเป็นนักแสดงที่ทำการบ้านมาอย่างดีกับบทที่ตัวเองได้รับแม้บางเรื่องบทตัวรองหรือตัวนำจะดูเหมือนเล่นไม่ยากแต่ณเดชน์กลับเล่นแล้วทำให้ดูโดดเด่นเพราะเขารู้จักการใช้เทคนิคและแทคติคผสมผสานได้อย่างดีเยี่ยมและลงตัว แทคติคที่เป็นลูกเล่นและชั้นเชิงระดับพรีเมี่ยมของณเดชน์คือการผ่อนลมหายใจคู่กับนำ้เสียง แววตาคู่กับสายตาและภาษากายคู่กับภาษาพูด ทั้งหมดที่ยกตัวอย่างมานี้เขาถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครนั้นๆออกมาได้อย่างดีเยี่ยมส่งผลให้ละครทุกเรื่องมีชื่อเข้าชิงและได้รางวัลมาตลอดนับตั้งแต่เริ่มเข้าวงการเลยทีเดียว ไม่แปลกใจถ้าจะมีบางคนมองว่ามีนักแสดงคนอื่นที่แสดงดีกว่าฝีมือดีกว่าควรได้รางวัลเพราะณเดชน์ไม่ได้ใช้แค่ฝีมือเพียงอย่างเดียวแล้วแต่ยังมีลูกเล่นชั้นเชิงทางการแสดงครบครันคนหนึ่งที่เหมาะสมกับรางวัลที่ได้รับแล้ว ในอนาคตอาจจะเห็นเขาคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมแห่งเอเชียสาขาละครมาครองได้อีกเวทีหนึ่งหลังจากมีชื่อเข้าชิงนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมระดับATAมาแล้วจากเรื่องเล่ห์ลับสลับร่าง การแสดงเป็นอชิระโทมินจุนจะเข้าถึงตัวละครได้ดีเพียงใดต้องรอดู17ก.ย.นี้
ความคิดเห็นที่ 16
ฝีมือดี

แต่โดน Overrated เกินจริง

โดยเฉพาะช่วงฤดูรางวัล

บทง่อยแค่ไหนก็ได้เข้าชิง

เรื่องไหนแค่พอไปวัดไปวาได้ก็ชนะแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่