“Café Amazon” แจงขออภัยกรณีพนักงานนำแก้วเก่าใช้ซ้ำ ระบุปิดสาขานี้ 3 วันสอบสวน

https://mgronline.com/onlinesection/detail/9620000083682

พจ “Café Amazon”
ออกมาชี้แจงกรณีมีภาพปรากฏทางโซเชียล พบพนักงานร้านสาขาสุขุมวิท-ระยอง 4
นำแก้วที่ใช้แล้วมาล้างทำความสะอาดกลับไปใช้ซ้ำ
ย้ำขออภัยและจะกวดขันมากกว่านี้


วันนี้
(31 ส.ค.) เพจ “Café Amazon”
ออกมาชี้แจงกรณีมีภาพปรากฏทางโซเชียลมีเดียมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2562
ว่ามีพนักงานร้าน Cafe Amazon สาขาสุขุมวิท-ระยอง 4
นำแก้วที่ใช้แล้วมาล้างทำความสะอาดแล้วนำกลับไปใช้ซ้ำนั้น โดยระบุว่า
“ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ทางเรายังคงยึดมั่นในนโยบายการรักษามาตรฐานการบริการอย่างเคร่งครัด
และดูแลกวดขันพนักงานอย่างใกล้ชิด เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ได้มาตรฐาน
เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพจากใจ Café Amazon ให้แก่ผู้บริโภคทุกท่าน

เรื่อง การแก้ไขและป้องกันปัญหาพนักงานร้าน Cafe Amazon ไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนมาตรฐาน

เรียน
ผู้บริโภคทุกท่าน ตามที่มีภาพปรากฏทางโซเชียลมีเดียมื่อวันที่ 30สิงหาคม
2562ว่ามีพนักงานร้าน Cafe Amazon
สาขาสุขุมวิท-ระยอง4นำแก้วที่ใช้แล้วมาล้างทำความสะอาดแล้วนำกลับไปใช้ซ้ำนั้น
Cafe Amazon ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้
ซึ่งเหตุกาณ์ดังกล่าวเกิดจากการที่พนักงานไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนมาตรฐานที่กำหนดไวCafe
Amazon สั่งการให้ปิดร้านสาขาดังกล่าวเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่
31สิงหาคม -2 กันยายน 2562
เพื่อสอบสวนพนักงานที่กระทำผิดและอบรมพนักงานทุกคนให้ปฏิบัติตามชั้นตอนมาตรฐานที่
cate Amazon กำหนด
ไว้อย่างเคร่งครัดและหากตรวจสอบพบการไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนมาตรฐานจะดำเนินการลงโทษอย่างเด็ดขาด
ทั้งนี้ Cafe Amazon
ได้กำชับให้ทุกสาขาปฏิบัติตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด
เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่
มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคทุกท่านและจะกวดขันการปฏิบัติงานของพนักงานทุกจุดบริการอย่างใกล้ชิดและเข้มงวด

เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุการณในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีกจึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
และขออภัยมายังผู้บริโภคทุกท่านอีกครั้งเป็นอย่างสูง

ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายบริหารธุรกิจร้านคาเฟอเมซอน
บริษัทปตท.น้ำมันและการค้าปลีกจำกัด (มหาชน)
ส่วนสื่อสารการตลาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่