พอดีว่าโอนเงินจาก บช หนึ่ง เข้ามาในบัญชีออมสินเวลาประมาณ 3:30 น มีข้อความยืนยันว่าเงินโอนเข้า บช แต่พอเปิดไปดูใน MyMo ปรากฏว่ายอดเงินไม่เข้าสักบาท เราจะติดต่อเจ้าหน้า โทรหา. Call center ปรากฏว่าไม่มีใครรับ มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติว่าขณะนี้มีลูกค้ารอเป็นจำนวนมากหรือวางสายเพื่อติดต่อเข้ามาใหม่ค่ะ คือจริงๆแล้วติดสายจากลุกค้า หรือพนักงานหลับค่ะ แล้วบอกว่าติดต่อได้ตลอด 24 ซม ใครเจอในกรณีแบบนี้จะต้องดำเนินการอย่างไรค่ะ
รอสาย call Center นานเกินไปต้องทำอย่างไรค่ะ