“Dot JPG” เปิดไดเรกชันย้ำภาพผู้นำเอเจนซี่สื่อดิจิทัลครบวงจร ปีหน้าเตรียมเพิ่มโครงการเพื่อสังคมหลังจากปีนี้ริเริ่มก่อร่างคอนเซ็ปต์และทำเปเปอร์มาเซ่ 1,000 ตัวให้โครงการตาวิเศษ 2019 มั่นใจตลาดสื่อดิจิทัลไทยครึ่งหลังปีนี้คึกคัก ผลักดันให้บริษัทเติบโตก้าวกระโดดต่อเนื่อง
ดร.อิศราภา สนิทประชากร ผู้ก่อตั้ง บริษัท Dot JPG จำกัด เผยว่า Dot JPG เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านโฆษณาออนไลน์ที่ก่อร่างจากประสบการณ์ในวงการดิจิทัลกว่า 15 ปี ร่วมกับการได้พบพันธมิตรธุรกิจที่สำคัญคือศลิษา ศรีธงชาต ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ด้านอีเวนต์ออฟไลน์วนและที่สำคัญคือ อนิศ โอสถานุเคราะห์ ซึ่งล้วนมีส่วนช่วยให้คอนเทนต์ สมบูรณ์แบบกลายเป็นจุดแข็งที่ทำให้บริษัทสามารถรับงานโซลูชันทุกอย่างได้ครบวงจร ทำให้บริษัทมีผลงานผ่านหลายโครงการมีเดียของรัฐบาล และความร่วมมือกับเครือเอเจนซี่ชั้นนำ ภาพรวมธุรกิจที่ครบเครื่องโซลูชันดิจิทัลทำให้บริษัทตั้งเป้าหมายเพิ่มโฟกัสที่การทำโครงการเพื่อสังคมมากขึ้น คาดว่าหลายโครงการจะเริ่มเปิดตัวเต็มรูปแบบในเร็ววันนี้
“ช่วงไตรมาสหลังของปีนี้ เรามองไปที่งานเพื่อสังคมมากขึ้น เช่นเดียวกับที่ปีนี้ได้ริเริ่มโครงการตาวิเศษ 2019 ที่กำลังจะเกิดขึ้น Dot JPG มีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์นี้ด้วยการทำ paper mache จำนวน 1,000 ตัวให้โครงการตาวิเศษ 2019 ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม Dot JPG มีความยินดีและเป็นเกียรติกับโครงการนี้มาก”
Dot JPG ได้ร่วมงานในโครงการตาวิเศษ 2019 เพราะเพื่อนสนิทซึ่งทางครอบครัวสนิทกันมากมาปรึกษา ดร.อิศราภา สนิทประชากร จึงนึกถึงคุณปกรณ์ กือเย็น ผู้ที่เคยร่วมงานและชื่นชอบโครงการนี้ให้มาเป็นต้นคิดคอนเซ็ปต์โครงการ Dot JPG จึงมีโอกาสเริ่มไอเดียและมีส่วนร่วมคือการทำ paper mache นับพันตัวให้โครงการตาวิเศษ 2019 บนคอนเซ็ปต์หลักคือ “ตาวิเศษ จากรุ่นสู่รุ่น" เพื่อสื่อว่าตาวิเศษไม่ได้หายไปไหน แต่แอบดูอยู่ทุกที่ทุกเวลา โดยมีการนำเพลงและตัวการ์ตูนที่เคยใช้เมื่อครั้งโครงการเปิดตัวในสังคมไทยช่วง 35 ปีที่แล้ว มาช่วยกระตุ้นให้คนรุ่นพ่อแม่ปลูกจิตสำนึกให้คนรุ่นลูกทิ้งขยะเป็นที่เป็นทางในยุคดิจิทัล
นอกจากนี้ โครงการในอนาคตที่ Dot JPG จะเปิดตัวคือโครงการกับสถาบันวิจัยจุฬาและโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีภายใต้แนวคิด “จากพระปณิธาน สู่ ๑ ทศวรรษโรงพยาบาลจุฬาภรณ์” ซึ่งมีเป้าหมายยกระดับการรักษาและการพัฒนาต่อยอด ให้ประชาชนชาวไทยพร้อมเป็นที่พึ่งพิง
สำหรับ Dot JPG เป็นบริษัทที่มีจุดแข็งเรื่องบริการ KOLs (KEY OPINION LEADER) หรือที่เรียกกันว่า influencer ทั้งประเภท macro และ micro influencer บริษัทสามารถให้บริการโซลูชันสื่อครบวงจรทั้งงานดีไซน์และการผลิต มีประสบการณ์ที่ปรึกษาด้านดิจิทัลมายาวนานให้กับบริษัทชั้นนำเช่น Yamaha, Ananda และเอเจนซี่ชั้นนำภายใต้แบรนด์ระดับประเทศ ทั้งหมดนี้ทำให้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถสร้างสิ่งใหม่ให้คนไทยและสังคมดิจิทัลได้รอบด้าน
ประสบการณ์การทำงานมากกว่า 15 ปีในวงการสื่อโฆษณาออนไลน์ของ ดร.อิศราภา สนิทประชากร ประกอบด้วยส่วนงานด้านการขายและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ในบริษัทที่มีชื่อเสียงทั้งบริษัท Sanook Online Limited, True Digital Content & Media Company Limited, Facebookmax ภายใต้ Admax Network Co. Ltd., ตลอดจน Hi5 ภายใต้บริษัท Topspace และ MSN Career by Yellow Media รวมถึงเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับบริษัทใหญ่กับเครือเอเจนซี่ชั้นนำของเมืองไทยและเป็นที่ปรึกษาด้านดิจิทัลให้กับทั้งเอเจนซี่รายใหญ่ และโรงพยาบาลชั้นนำ.
Dot JPG” สานต่อธุรกิจโซลูชันสื่อครบวงจร ปีหน้าลุยเพิ่มโครงการเพื่อสังคม
ดร.อิศราภา สนิทประชากร ผู้ก่อตั้ง บริษัท Dot JPG จำกัด เผยว่า Dot JPG เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านโฆษณาออนไลน์ที่ก่อร่างจากประสบการณ์ในวงการดิจิทัลกว่า 15 ปี ร่วมกับการได้พบพันธมิตรธุรกิจที่สำคัญคือศลิษา ศรีธงชาต ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ด้านอีเวนต์ออฟไลน์วนและที่สำคัญคือ อนิศ โอสถานุเคราะห์ ซึ่งล้วนมีส่วนช่วยให้คอนเทนต์ สมบูรณ์แบบกลายเป็นจุดแข็งที่ทำให้บริษัทสามารถรับงานโซลูชันทุกอย่างได้ครบวงจร ทำให้บริษัทมีผลงานผ่านหลายโครงการมีเดียของรัฐบาล และความร่วมมือกับเครือเอเจนซี่ชั้นนำ ภาพรวมธุรกิจที่ครบเครื่องโซลูชันดิจิทัลทำให้บริษัทตั้งเป้าหมายเพิ่มโฟกัสที่การทำโครงการเพื่อสังคมมากขึ้น คาดว่าหลายโครงการจะเริ่มเปิดตัวเต็มรูปแบบในเร็ววันนี้
“ช่วงไตรมาสหลังของปีนี้ เรามองไปที่งานเพื่อสังคมมากขึ้น เช่นเดียวกับที่ปีนี้ได้ริเริ่มโครงการตาวิเศษ 2019 ที่กำลังจะเกิดขึ้น Dot JPG มีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์นี้ด้วยการทำ paper mache จำนวน 1,000 ตัวให้โครงการตาวิเศษ 2019 ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม Dot JPG มีความยินดีและเป็นเกียรติกับโครงการนี้มาก”
สำหรับ Dot JPG เป็นบริษัทที่มีจุดแข็งเรื่องบริการ KOLs (KEY OPINION LEADER) หรือที่เรียกกันว่า influencer ทั้งประเภท macro และ micro influencer บริษัทสามารถให้บริการโซลูชันสื่อครบวงจรทั้งงานดีไซน์และการผลิต มีประสบการณ์ที่ปรึกษาด้านดิจิทัลมายาวนานให้กับบริษัทชั้นนำเช่น Yamaha, Ananda และเอเจนซี่ชั้นนำภายใต้แบรนด์ระดับประเทศ ทั้งหมดนี้ทำให้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถสร้างสิ่งใหม่ให้คนไทยและสังคมดิจิทัลได้รอบด้าน
ประสบการณ์การทำงานมากกว่า 15 ปีในวงการสื่อโฆษณาออนไลน์ของ ดร.อิศราภา สนิทประชากร ประกอบด้วยส่วนงานด้านการขายและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ในบริษัทที่มีชื่อเสียงทั้งบริษัท Sanook Online Limited, True Digital Content & Media Company Limited, Facebookmax ภายใต้ Admax Network Co. Ltd., ตลอดจน Hi5 ภายใต้บริษัท Topspace และ MSN Career by Yellow Media รวมถึงเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับบริษัทใหญ่กับเครือเอเจนซี่ชั้นนำของเมืองไทยและเป็นที่ปรึกษาด้านดิจิทัลให้กับทั้งเอเจนซี่รายใหญ่ และโรงพยาบาลชั้นนำ.