รบกวนสอบถามค่ะ
เจอเคสแบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
เหตุการณ์คือ วันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา ไปส่งพัสดุกับร้านตัวแทนของเคอรี่ คือเราเข้าใจว่า สินค้าอาจถึงปลายทางช้ากว่าปกติ 1-2 วัน
แต่มันไม่ใกล้เคียงคำว่าช้าเลยค่ะ ต้องบอกว่าโคตรช้ามากกกกกกกกก
ปลายทางรายแรก ส่ง 7ส.ค. ได้รับของ 19 ส.ค.
ปลายทางรายที่สอง ส่ง 7 ส.ค. จนวันนี้ 22 ส.ค.ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ ให้น้องแอดมินที่ออฟฟิศตามไปหลายรอบ ก็ยังไม่ส่งให้ ผ่านไปหลายวัน เราเลยตามเองบอกจะติดตามให้ ก็เงียบ ไม่มีคนติดต่อมาเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมส่งของไม่ถึงปลายทาง ทั้งที่ข้อมูลปลายทางถูกต้องทุกอย่าง
พอเราถามถึงความรับผิดชอบ ก็ตอบแค่ว่าจะประสานงานให้ ก็เงียบหายไป ทำแบบนี้มาหลายรอบแล้ว เซงมากเลยค่ะ
ควรเปลี่ยนไปใช้ขนส่งเจ้าไหนดี ที่ไม่ค่อยมีปัญหา เฮ้อออ
ปล.อยากแนบรูปให้ดูแต่แนบรูปไม่ได้ค่ะ
เฮ้ยยย!!! Kerry ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอ ใครจะรับผิดชอบ?
เจอเคสแบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
เหตุการณ์คือ วันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา ไปส่งพัสดุกับร้านตัวแทนของเคอรี่ คือเราเข้าใจว่า สินค้าอาจถึงปลายทางช้ากว่าปกติ 1-2 วัน
แต่มันไม่ใกล้เคียงคำว่าช้าเลยค่ะ ต้องบอกว่าโคตรช้ามากกกกกกกกก
ปลายทางรายแรก ส่ง 7ส.ค. ได้รับของ 19 ส.ค.
ปลายทางรายที่สอง ส่ง 7 ส.ค. จนวันนี้ 22 ส.ค.ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ ให้น้องแอดมินที่ออฟฟิศตามไปหลายรอบ ก็ยังไม่ส่งให้ ผ่านไปหลายวัน เราเลยตามเองบอกจะติดตามให้ ก็เงียบ ไม่มีคนติดต่อมาเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมส่งของไม่ถึงปลายทาง ทั้งที่ข้อมูลปลายทางถูกต้องทุกอย่าง
พอเราถามถึงความรับผิดชอบ ก็ตอบแค่ว่าจะประสานงานให้ ก็เงียบหายไป ทำแบบนี้มาหลายรอบแล้ว เซงมากเลยค่ะ
ควรเปลี่ยนไปใช้ขนส่งเจ้าไหนดี ที่ไม่ค่อยมีปัญหา เฮ้อออ
ปล.อยากแนบรูปให้ดูแต่แนบรูปไม่ได้ค่ะ