เฮ้ยยย!!! Kerry ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอ ใครจะรับผิดชอบ?

รบกวนสอบถามค่ะ

เจอเคสแบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง

เหตุการณ์คือ วันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา ไปส่งพัสดุกับร้านตัวแทนของเคอรี่ คือเราเข้าใจว่า สินค้าอาจถึงปลายทางช้ากว่าปกติ 1-2 วัน

แต่มันไม่ใกล้เคียงคำว่าช้าเลยค่ะ ต้องบอกว่าโคตรช้ามากกกกกกกกก

ปลายทางรายแรก ส่ง 7ส.ค. ได้รับของ 19 ส.ค.
ปลายทางรายที่สอง ส่ง 7 ส.ค. จนวันนี้ 22 ส.ค.ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ ให้น้องแอดมินที่ออฟฟิศตามไปหลายรอบ ก็ยังไม่ส่งให้ ผ่านไปหลายวัน เราเลยตามเองบอกจะติดตามให้ ก็เงียบ ไม่มีคนติดต่อมาเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมส่งของไม่ถึงปลายทาง ทั้งที่ข้อมูลปลายทางถูกต้องทุกอย่าง

พอเราถามถึงความรับผิดชอบ ก็ตอบแค่ว่าจะประสานงานให้ ก็เงียบหายไป ทำแบบนี้มาหลายรอบแล้ว เซงมากเลยค่ะ 

ควรเปลี่ยนไปใช้ขนส่งเจ้าไหนดี ที่ไม่ค่อยมีปัญหา เฮ้อออ

ปล.อยากแนบรูปให้ดูแต่แนบรูปไม่ได้ค่ะ

เพี้ยนเซ็งเป็ดเพี้ยนมองบน
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค Kerry Express ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่