คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4228254
กรณีทำรายการสำเร็จยอดหักจากบัญชี และได้รับสลิปยืนยันการทำรายการ แนะนำเบื้องต้นติดต่อทาง TrueMoney Wallet โดยตรงเพื่อตรวจสอบรายการค่ะ หากทางปลายทางยืนยันว่าไม่ได้รับยอด สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยทำการตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีทำรายการสำเร็จยอดหักจากบัญชี และได้รับสลิปยืนยันการทำรายการ แนะนำเบื้องต้นติดต่อทาง TrueMoney Wallet โดยตรงเพื่อตรวจสอบรายการค่ะ หากทางปลายทางยืนยันว่าไม่ได้รับยอด สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยทำการตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินทรูมันนี่วอลเลต เงินไม่เข้าแต่เงินในบัญชีหักออกไปแล้ว ทำไงดี
เติมครั้งที่2 50บาท ก็เป็นเหมือนเดิมข้อความเข้าถูกต้องทุกอย่าง แต่เงินในวอลเลตไม่เข้า ต้องติดต่อใครยังไง ช่วยบอกที อาการเริ่มหัวร้อนแล้วตอนนี้ไม่เคยเป็นแบบนี้ค่ะตั้งแต่ใช้แอพทรูวอลเลตมา ขอสอบถามผู้รู้ค่ะว่ากรณีแบบนี้ต้องติดต่อใครยังไง ติดต่อธนาคารกสิกร รึ ทรูมันนี่วอลเลต รึใคร ขอบพระคุณค่ะ🙏🙏