เติมเงินทรูมันนี่วอลเลต เงินไม่เข้าแต่เงินในบัญชีหักออกไปแล้ว ทำไงดี

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะทุกคน เราเติมเงินใส่ทรูมันนี่วอลเลท ด้วยแอพธนาคารกสิกรK-plusครั้งแรกเติมไป200บาท เติมเรียบร้อยสลิปถูกต้องเบอร์ถูกต้อง ข้อความแจ้งเตือนว่าเงินเข้าแล้ว แต่เงินในวอลเลตไม่มีซักบาทคือ??..เงินไม่เข้าวอลเลตแต่เงินใน บช หักออกไปแล้ว ครั้งแรกไม่ชัว ครั้งสองลองใหม่ ออกจากระบบทรูมันนี่ ทำการเติมใหม่อีกครั้ง
เติมครั้งที่2 50บาท ก็เป็นเหมือนเดิมข้อความเข้าถูกต้องทุกอย่าง แต่เงินในวอลเลตไม่เข้า ต้องติดต่อใครยังไง ช่วยบอกที อาการเริ่มหัวร้อนแล้วตอนนี้ไม่เคยเป็นแบบนี้ค่ะตั้งแต่ใช้แอพทรูวอลเลตมา ขอสอบถามผู้รู้ค่ะว่ากรณีแบบนี้ต้องติดต่อใครยังไง ติดต่อธนาคารกสิกร รึ ทรูมันนี่วอลเลต รึใคร ขอบพระคุณค่ะ🙏🙏
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4228254

กรณีทำรายการสำเร็จยอดหักจากบัญชี และได้รับสลิปยืนยันการทำรายการ แนะนำเบื้องต้นติดต่อทาง TrueMoney Wallet โดยตรงเพื่อตรวจสอบรายการค่ะ หากทางปลายทางยืนยันว่าไม่ได้รับยอด สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยทำการตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ


ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่