พอดี ผมจะโทรไปสอบถามยอดรายการชำระสินค้าบางรายการในบัตรเครดิต ต้องกดปุ่มต่างๆ 4 นาทีกว่า ถึงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ แถมยังไม่ได้ถามทันทีต้องโอนสายไปนู่นไปนี่อีก สรุปแล้วรวมๆเกือบ 10 นาที กว่าจะได้คำตอบ
ผมว่าลดขั้นตอนเถอะ ให้คุยกับโอเปอเรเตอร์แล้วโอนสายให้ง่ายกว่า รูปแบบนี้ไม่สะดวกอย่างมาก ผมให้แค่ 1คะแนนพอ
Call center 1572 ของกรุงศรี ยุ่งยากมาก กว่าได้คำตอบ
ผมว่าลดขั้นตอนเถอะ ให้คุยกับโอเปอเรเตอร์แล้วโอนสายให้ง่ายกว่า รูปแบบนี้ไม่สะดวกอย่างมาก ผมให้แค่ 1คะแนนพอ