แม่ไปเอาเครื่องซักผ้า SINGER ตอนนี้ผ่อนไม่ไหว จะขอคืนเครื่องซักผ้า ครั้งแรกแจ้งคืนพนักงานแจ้งมีค่าเสื่อมมา7พัน แต่ไม่มีพนักงานมายกเครื่องซักผ้ากลับ อ้างว่าตามคิว พอมาอีกทีดันจะมาคิดค่าผ่อนชำระย้อนหลังแม่เราอีก มีจดหมายฟ้องว่าเราค้างชำระ
ครั้งนี้เราทนไม่ไหวจึงให้แม่ติดต่อประสานงาน ยกเลิก แล้วให้คิดค่าเสื่อม ปิดบัญชี พนักงาน แจ้งว่านโยบายบริษัทไม่รับคืน ฝากขายได้ แต่ก็ยังต้องผ่อนอยู่ สอบถามพนักงานสาขาที่ไปซื้อ พูดแค่ว่า นโยบายบริษัท (เหมือนบังคับให้เราเอาสินค้าไว้ แล้วบังคับให้ส่งต่อ ถ้าไม่ส่ง ก็โดนฟ้อง ) เราเลยถามว่าไม่มีทางออกให้ลูกค้าเลยหรอคะ อ้างว่าติดต่อ สนง.ใหญ่ ซึ่งเราก็ติดต่อ สนง.ใหญ่บอก แจ้งทางสาขา (โยนกันไปๆมาๆ ) งง คะ
*** พนักงาน SINGER สาขาจันทบุรี ***
พูดจาได้แย่มาก เอาแต่ขายสินค้า แต่บริการหลังการขายไม่ได้เรื่อง
จะร้องเรียน สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ต่อไป
ซิงเกอร์ SINGER ห่วยแตกมากกกกก
ครั้งนี้เราทนไม่ไหวจึงให้แม่ติดต่อประสานงาน ยกเลิก แล้วให้คิดค่าเสื่อม ปิดบัญชี พนักงาน แจ้งว่านโยบายบริษัทไม่รับคืน ฝากขายได้ แต่ก็ยังต้องผ่อนอยู่ สอบถามพนักงานสาขาที่ไปซื้อ พูดแค่ว่า นโยบายบริษัท (เหมือนบังคับให้เราเอาสินค้าไว้ แล้วบังคับให้ส่งต่อ ถ้าไม่ส่ง ก็โดนฟ้อง ) เราเลยถามว่าไม่มีทางออกให้ลูกค้าเลยหรอคะ อ้างว่าติดต่อ สนง.ใหญ่ ซึ่งเราก็ติดต่อ สนง.ใหญ่บอก แจ้งทางสาขา (โยนกันไปๆมาๆ ) งง คะ
*** พนักงาน SINGER สาขาจันทบุรี ***
พูดจาได้แย่มาก เอาแต่ขายสินค้า แต่บริการหลังการขายไม่ได้เรื่อง
จะร้องเรียน สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ต่อไป