คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 03/09/2019 เวลา 14.37 น.
สมายล์-ธีรัตน์ยังรอข้อมูลคุณทางหลังไมค์เพื่อรีบตรวจสอบและติดตามให้นะคะ
+++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 932616 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเลค่ะ สำหรับข้อขัดข้องในการใช้งานด้าน Internet สมายล์-วรารินทร์ ยินดีประสานงานให้ คุณ สมาชิกหมายเลข 932616 เร่งด่วนค่ะ สมายล์-วรารินทร์ ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เพิ่มเติมค่ะ
สมายล์-วรารินทร์ เข้าใจว่าคุณ สมาชิกหมายเลข 932616 คงรู้สึกไม่สะดวกที่ใช้ Internet ไม่ได้ในเวลาที่จำเป็น ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ
สมายล์-ธีรัตน์ยังรอข้อมูลคุณทางหลังไมค์เพื่อรีบตรวจสอบและติดตามให้นะคะ
+++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 932616 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเลค่ะ สำหรับข้อขัดข้องในการใช้งานด้าน Internet สมายล์-วรารินทร์ ยินดีประสานงานให้ คุณ สมาชิกหมายเลข 932616 เร่งด่วนค่ะ สมายล์-วรารินทร์ ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เพิ่มเติมค่ะ
สมายล์-วรารินทร์ เข้าใจว่าคุณ สมาชิกหมายเลข 932616 คงรู้สึกไม่สะดวกที่ใช้ Internet ไม่ได้ในเวลาที่จำเป็น ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
AIS failed !!! นี่หรอคะคือการfollow up ปัญหาของลูกค้า