AIS failed !!! นี่หรอคะคือการfollow up ปัญหาของลูกค้า

กระทู้คำถาม
ดิฉันผู้ใช้หมายเลข 080042xxxx ลูกค้าเซเรเนด โกลด์ อยากจะมาร้องทุกเรื่องสัญญาณ เคยแจ้งเรื่องว่าปัจจุบันอยู่กรุงเทพ แถวมักกะสัน แมนชั่นชั้น15 อยู่มา4เดือน สัญญาณเนต ais ไม่เคยเกิน3ขีดเลยและตกต่ำสุดถึง1ขีด สัญญาณเน่ามาก แจ้งไป2รอบ แต่ละรอบให้ทีมวิศวะกรมาตรวจสอบทั้ง2 รอบ ก็ไม่เคยดีขึ้นเลย เลยอยากจะทราบว่า ทำไมไม่ตามผล follow up problem case กับ ดิฉันอ่ะคะ ถ้าไม่มีอะไรแก้ไขเพิ่มแบบนี้ให้ดิฉัน การที่ดิฉันเสียค่าบริการเต็มหน่วยแต่ได้รับสินค้าไม่มีคุณภาพในจุดที่ฉันพักอาศัยแบบนี้ ฉันควรจะเรียกร้องกับ สคบ ไหมคะ และทางทีมวิศวะกรไม่เคยโทรมาถามเรื่องคุณภาพสัญญาณกับดิฉันเลย ทั้งที่ว่าส่งข้อความมาว่าจะโทรมาติดต่อสอบถามเรื่องคุณภาพสัญญาณหรือประวัติการใช้งาน ไม่เคยโทรมาเลย  มีแต่ส่งข้อความมาว่าตรวจสอบแก้ไขแล้ว ทั้งที่ไม่มีไรดีขึ้นเลย ???? #ทำไมห่วยจัง  คือแบบ3เดือนล่ะอะ ที่ร้องทุกไป แล้วคือถ้าแก้ไขไม่ได้ก็แจ้งดิคะ จะได้เปลี่ยนข่ายให้ น่าเบื่อนะ แบบนี้ สัญญาณในกรุงเทพแท้ๆเลย แถมเป็นพื้นที่กลางกรุงเทพด้วย  เพลียใจ #ไหนไม่ถามเรื่องคุณภาพสักคำ #หลอกดาว #ให้ฉันรอแล้วได้อะไร



คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 03/09/2019 เวลา 14.37 น.

สมายล์-ธีรัตน์ยังรอข้อมูลคุณทางหลังไมค์เพื่อรีบตรวจสอบและติดตามให้นะคะ
+++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 932616 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเลค่ะ สำหรับข้อขัดข้องในการใช้งานด้าน Internet สมายล์-วรารินทร์ ยินดีประสานงานให้ คุณ สมาชิกหมายเลข 932616 เร่งด่วนค่ะ สมายล์-วรารินทร์ ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เพิ่มเติมค่ะ

สมายล์-วรารินทร์ เข้าใจว่าคุณ สมาชิกหมายเลข 932616 คงรู้สึกไม่สะดวกที่ใช้ Internet ไม่ได้ในเวลาที่จำเป็น ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่