ขอความช่วยเหลือจากผู้รู้??เกี่ยวกับการซื้อสินค้าจากจีน ของAliExpress

กระทู้คำถาม
คือฉันเริ่มซื้อครั้งแรกค่ะ  แต่เหมือนจะโชคดีที่เจอปัญหาเลย  สั่งซื้ออะไหล่จอชุดแทบไปค่ะ
#แต่ใช้งานไม่ได้ค่ะ เราไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องนี้จริงๆและไม่ค่อยได้ซื้อออนไลน์ค่ะ   ได้ยินมาแยอะกับการโดนโกงเลยกลัวค่ะบอกตรงๆ พอเจอปัญหาทำอะไรไม่ถูก..เพราะไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไง  คือเราคุยกับคนขายแล้วบอกให้เค้าช่วยแนะนำการแก้ปัญหาแต่เราอาจใจร้อนและกังวลเกินไป  เลยคุยกันไม่รู้เรื่อง  โมโหค่ะเวลาเค้าตอบช้า เลยทำผิดขั้นตอนแบบไม่ได้ตั้งใจกลัวว่าจะโดนโกงเกินไแเข้ากดคืนสินค้าเพื่อรับเงินคืนเต็มนวน  เพราะไม่รู้ว่าถ้าทำแบบเราต้องรับผิดชอบกับการเสียเงินเพิ่มอีก เพราะมีค่าส่งซึ่งไปอ่านเจอในเวปผู้มีประสบการณ์ เค้าว่าข้อนี้อย่าทำเพราะอาจเสียค่าส่งเท่าราคาสินค้ามันจริงไหมฉันไม่รู้ แต่ถ้าแค่เราต้องรับผิดชอบมัยดูเหมือนเอาเปรียบเราเกินไปน่ะค่ะ ตอนนีทางเค้าส่งเมลมาแบบนี้แต่ฉันบอกเค้าไปแล้วว่าถ้าฉันต้องเสียเงินเพิ่มฉันคงไม่ส่งคืน  เค้าว่ามันเปน"ความต้องการของเรา"แค่  ความจริงคือเราไม่รู้-ไม่ศึกษาข้อมูลก่อนค่ะ  แต่ไม่ยินดีน่ะค่ะ  แบบนี้ถ้าเราไม่ส่งคืนเค้าเราเเงินฟรีใช่ไหมค่ะ  รบกวนขอคำแนะนำจากผู้รู้ค่ะ  ขอบคุณค่ะ
 
Dear,
This is an automatic email notification to remind you return your product in time.Please add tracking details for returned Order No.104425216835711 in My AliExpress before 18:18:40 Aug.18 2019. If no tracking details are added, this transaction will be automatically closed and  payment will be released to the supplier.However, if you have added the return tracking number or the seller has cancelled or confirmed the return, you can ignore this notification.

Sincerely, 
AliExpress.com 
2019-08-13

This is an automated system email. Please do not reply to this email.

...

    
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


















แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่