คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาร์ท-กวี พร้อมมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 2075075 ครับ
สำหรับข้อมูลที่สอบถามเข้ามา ช่องทางการติดต่อจาก AIS Call Center คือหมายเลข 1175 นะครับ สามารถแจ้งเบอร์ของคุณ สมาชิกหมายเลข 2075075 กลับมาที่หลังไมค์ให้ช่วยตรวจสอบเพิ่มเติมได้ครับ
พร้อมขอแนะนำให้ระมัดระวัง อย่าหลงเชื่อผู้ที่แอบอ้าง และระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวแก่บุคคลอื่น เพื่อป้องกันผู้ไม่หวังดี นำข้อมูลไปกระทำทุจริตในด้านต่างๆ ครับ
เอไอเอสบริการด้วยใจครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
สำหรับข้อมูลที่สอบถามเข้ามา ช่องทางการติดต่อจาก AIS Call Center คือหมายเลข 1175 นะครับ สามารถแจ้งเบอร์ของคุณ สมาชิกหมายเลข 2075075 กลับมาที่หลังไมค์ให้ช่วยตรวจสอบเพิ่มเติมได้ครับ
พร้อมขอแนะนำให้ระมัดระวัง อย่าหลงเชื่อผู้ที่แอบอ้าง และระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวแก่บุคคลอื่น เพื่อป้องกันผู้ไม่หวังดี นำข้อมูลไปกระทำทุจริตในด้านต่างๆ ครับ
เอไอเอสบริการด้วยใจครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
เหตุการณ์แบบนี้ใช่คอลเซ็นเตอร์ AIS ไหมคะ
เขาโทรมาบอกว่าจะแจ้งค่าใช้บริการค่ะ เค้าถามมีเวลาฟังไหมคะ ฉันเลยตอบค่ะ เขาเลยถามว่าใช่เบอร์ของคุณเองไหมคะ ฉันเลยบอกว่าอ่อไม่ใช่ค่ะ ขอเพื่อนมาอีกที แต่ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้เติมเงินเลยค่ะ (ที่ฉันพูดเพราะฉันงงว่าค่าใช้บริการอะไร🤔) เขาเลยพูดว่า ตอนนี้คุณไม่ค่อยได้เติมเงินก็เรื่องของคุณค่ะ ดิฉันมีหน้าที่มาแจ้งค่าใช้จ่าย มีเวลาฟังไหมคะ ฉันเลยพูดแบบกระแทกเสียงด้วยอารมณ์โมโห ว่าแล้วจะแจ้งอะไรละคะแล้วจากนั้นเขาก็วางสายไป
(0981314149)👈นี่คือเบอร์ที่โทรมา