เหตุการณ์แบบนี้ใช่คอลเซ็นเตอร์ AIS ไหมคะ

สวัสดีค่ะ วันนี้มีคนโทรเข้ามา ซึ่งเขามาบอกว่าจะแจ้งค่าใช้จ่าย(เบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ดิฉันนะคะ ดิฉันขอเพื่อนมาอีกที)

เขาโทรมาบอกว่าจะแจ้งค่าใช้บริการค่ะ เค้าถามมีเวลาฟังไหมคะ ฉันเลยตอบค่ะ เขาเลยถามว่าใช่เบอร์ของคุณเองไหมคะ ฉันเลยบอกว่าอ่อไม่ใช่ค่ะ ขอเพื่อนมาอีกที แต่ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้เติมเงินเลยค่ะ (ที่ฉันพูดเพราะฉันงงว่าค่าใช้บริการอะไร🤔) เขาเลยพูดว่า ตอนนี้คุณไม่ค่อยได้เติมเงินก็เรื่องของคุณค่ะ ดิฉันมีหน้าที่มาแจ้งค่าใช้จ่าย มีเวลาฟังไหมคะ ฉันเลยพูดแบบกระแทกเสียงด้วยอารมณ์โมโห ว่าแล้วจะแจ้งอะไรละคะแล้วจากนั้นเขาก็วางสายไป

(0981314149)👈นี่คือเบอร์ที่โทรมา
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาร์ท-กวี พร้อมมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 2075075 ครับ

สำหรับข้อมูลที่สอบถามเข้ามา ช่องทางการติดต่อจาก AIS Call Center คือหมายเลข 1175 นะครับ สามารถแจ้งเบอร์ของคุณ สมาชิกหมายเลข 2075075  กลับมาที่หลังไมค์ให้ช่วยตรวจสอบเพิ่มเติมได้ครับ

พร้อมขอแนะนำให้ระมัดระวัง อย่าหลงเชื่อผู้ที่แอบอ้าง และระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวแก่บุคคลอื่น เพื่อป้องกันผู้ไม่หวังดี นำข้อมูลไปกระทำทุจริตในด้านต่างๆ ครับ

เอไอเอสบริการด้วยใจครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

miniheartminiheartminiheart

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่