คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เขาตั้งใจ เต็มใจ และเป็นใจให้ กุดอยู่แค่สถานีลาดพร้าว หรือถ้าต่อไปอย่างมากถึงแยกรัชโยธิน
เขาก็ตั้งใจ เต็มใจ เป็นใจสร้างตอม่อให้ไม่สามารถข้าม BTS ไปวิภาวดีรังสิตได้
หลักๆอาจจะเป็นเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว Ku ไม่ได้กิน Mung ก็อย่าหวังว่าจะได้สร้าง
ประมาณนั้น ประชาชนตาดำๆจะทำอะไรได้บ้างน้าาาาา
เขาก็ตั้งใจ เต็มใจ เป็นใจสร้างตอม่อให้ไม่สามารถข้าม BTS ไปวิภาวดีรังสิตได้
หลักๆอาจจะเป็นเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว Ku ไม่ได้กิน Mung ก็อย่าหวังว่าจะได้สร้าง
ประมาณนั้น ประชาชนตาดำๆจะทำอะไรได้บ้างน้าาาาา
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบขนส่งมวลชน
รถไฟฟ้า BTS
รถไฟฟ้า MRT
ถนนพระรามที่ 2
สถานีรถไฟฟ้า MRT
[[[ โมโนเรลสายสีเหลิอง ]]] นี่สร้างต่อไปแถวพระราม 5 นครอินทร์ได้มั้ย ???
ฝั่งทิศเหนือ พอต่อจาก MRT เสร็จ ก็เลี้ยวไป ม.จันทรเกษม ไปต่อ BTS ที่รัชโยธิน ตรงไปรัชวิภา ตรงไปต่อกับสายสีแดงสถานีจตุจักร ตรงไปต่อสายสีม่วงที่วงศ์สว่าง
สร้างต่อไปเรื่อยๆ ถึง พระจอมเกล้าพระนครเหนือ แล้วเลี้ยวเข้าเส้นวัดเขมาฯ ถึงสะพานพระราม 5 ก็ข้ามแม่น้ำไปนครอินทร์ ตรงไปถึงถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก
จากนั้นถ้าเลี้ยวลงมาตามเส้นกาญจนาก็สามารถมาต่อ MRT หลักสอง หน้าเดอะมอลล์บางแค ส่วนโมโนเรลฝั่งใต้ จากสำโรง ก็ต่อมาเรื่อยๆ ข้ามแม่น้ำ เข้าพระราม 2 ผ่านเซ็นทรัล โลตัส เคหะพระราม 2 เลี้ยวเข้าวงแหวนกาญจนาภิเษก มาเจอกันที่ MRT หลักสอง
ถ้าได้แบบนี้จะเป็นโมโนเรลวงแหวนสายใหญ่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพเลย เป็น feeder ขนคนเข้ารถไฟฟ้าสายหลักได้อีก
พอจะมีความเป็นไปได้ไหม ??