ขับเล่น รากเครื่องมา 140 ประมาณ2ก.จอดบ้านก่อนดับ เกรความร้อนขึ้น(แต่ไม่สุดน่ะคับ) ก็ดับเครื่อง เปิดฝากระโพงดูเอามือแตะร้อนจริง แต่พึงจะเร่งมาพึ่งดับเครื่อง มีเสียน( เต็ก) ทิ้งช่วง ก็มีมาเลื่อยๆ เหมื่อนท่อรถมอไซพึ่งจอดร้อนๆ เสียงไม่เสมอกัน สักพักมีเสียง ดังเป็ก ชัดเลยว่า เสียงจากเครื่อง ดังมากเหมือนเสียงน๊อตขาด เช็คดูว่าน้ำรั่วก็ไม่รั่วน้ำมี สตาร์ดใหม่เสียงแขกมา โทรตามช่างทีพึ่งเปลี่ยน แหวนรองหัวฉีดมาเมื่อวาน สรุป ตัวล๊อกหัวฉีดหัก1สูบเป็นเพราะอ่ะไร คับช่างว่ามันเสือมสภาพ หรอหักกลางด้วยมันตัวใหญ่ไม่หน่าจะหักง่ายๆ หรือสาเหตุเราเร่งสุด ?หรือช่าง
เครื่อง Toyota D2Dไทเกอร์ 2002 พึ่งเปลี่ยนโอลิ่งหัวฉีด