หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูช่วนติดต่อหน่อยนะคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Operator
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
วันเสาร์ที่10ส.ค.ได้ทำการเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียน
แล้วบอกพนักงานว่าจะย้ายค่าย
พนักงานเลยบอกให้เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
จะได้ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มก็ไม่รู้ว่าใช้เวลา2วันเป็นอย่างต่ำ
เพราะพนักงานไม่แจ้งเลย ไปทำการย้ายค่ายพนักงานอีกที่บอกถึงจะรู้
แล้วตอนนี้ก็มีsmsจากaisส่งมาว่าเบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะรหัสขอย้ายค่ายได้หมดอายุก่อนที่คุณแจ้งย้ายค่าย คืออะไรหรอคะ
แล้วโทร1242ก็ไม่ใช่แบบที่เป็นตอนใช้รายเดือน
ทักไปหลับไมค์แต่ไม่ตอบ.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Operator
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูช่วนติดต่อหน่อยนะคะ
แล้วบอกพนักงานว่าจะย้ายค่าย
พนักงานเลยบอกให้เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
จะได้ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มก็ไม่รู้ว่าใช้เวลา2วันเป็นอย่างต่ำ
เพราะพนักงานไม่แจ้งเลย ไปทำการย้ายค่ายพนักงานอีกที่บอกถึงจะรู้
แล้วตอนนี้ก็มีsmsจากaisส่งมาว่าเบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะรหัสขอย้ายค่ายได้หมดอายุก่อนที่คุณแจ้งย้ายค่าย คืออะไรหรอคะ
แล้วโทร1242ก็ไม่ใช่แบบที่เป็นตอนใช้รายเดือน
ทักไปหลับไมค์แต่ไม่ตอบ.