รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูช่วนติดต่อหน่อยนะคะ

วันเสาร์ที่10ส.ค.ได้ทำการเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียน
แล้วบอกพนักงานว่าจะย้ายค่าย 
พนักงานเลยบอกให้เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
จะได้ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มก็ไม่รู้ว่าใช้เวลา2วันเป็นอย่างต่ำ
เพราะพนักงานไม่แจ้งเลย ไปทำการย้ายค่ายพนักงานอีกที่บอกถึงจะรู้
แล้วตอนนี้ก็มีsmsจากaisส่งมาว่าเบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะรหัสขอย้ายค่ายได้หมดอายุก่อนที่คุณแจ้งย้ายค่าย คืออะไรหรอคะ 
แล้วโทร1242ก็ไม่ใช่แบบที่เป็นตอนใช้รายเดือน
ทักไปหลับไมค์แต่ไม่ตอบ. 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่