เส้นที่มีอยู่ สายสีน้ำเงิน สีเขียว สีม่วง
เส้นที่อีก2-3ปีได้ใช้ แดงเหนือ ชมพู เหลือง ส้ม
เส้นที่เตรียมสร้าง ม่วงใต้ แดงใต้ ส้มตะวันตก ตามแผนน่าจะมีอีก2-3เส้นแต่ผมจําไม่ได้
ตีไป2570-2575ได้ใช้ครบทุกสาย
การจราจรในกทมจะดีขึ้น หรือเหมือนเดิม
(นั่งสาย73จากเยาวราชจะไปลงcentralworld บางครั้งติดตรงสนามกีฬากับparagon แค่ตรงนี้บางครั้ง1-2ชั่วโมงก็มี)
แล้วค่าโดยสารภาพรวมมันจะเป็นเท่าไหร่ครับ
อยู่ชาญเมือง นั่งรถไฟเข้าเมืองทำงาน ถ้านั่งสายสีเดียวเลยราคาต่อวันอาจไม่มีปัญหา แต่ถ้าต้องต่อ2-3เส้น
(สายสีม่วงถ้าอยู่บางใหญ่ จะไปลงอนุสาวรีย์ สรุปคนเขาก็นั่งรถตู้กันเหมือนเดิม)
หุ้น bts mrt ควรเก็บยาวตั้งแต่ตอนนี้เลยไหมครับ
เห็นกระทู้ว่ารถไฟฟ้าบ้านเราแพงไปไหม ทั่วๆไปค่าเดินทางไม่ควรเกิน10%ของรายได้(อันนี้ของเมืองนอก)
เลยสงสัยปกติรายได้ในกทมส่วนใหญ่ได้กันเท่าไหร่
เท่าที่เดินตามห้างเห็นร้านอาหารติดป้ายรับสมัครพนักงานเสิร์ฟก็ประมาณ12000-13000อับ รวมอื่นๆต่อเดือน15000น่ามี(แต่งานน่าจะหนักน่าดู)
รปภ เห็นว่าวันละ5-6-700 ต่อเดือน 20000น่าจะถึง
พนักงานรถไฟฟ้าbts mrt มีใครได้น้อยกว่า20000หรือเปล่า
รถไฟฟ้าในกทมถ้าสร้างครบตามแผน แล้วมันจะเป็นยังไง
เส้นที่อีก2-3ปีได้ใช้ แดงเหนือ ชมพู เหลือง ส้ม
เส้นที่เตรียมสร้าง ม่วงใต้ แดงใต้ ส้มตะวันตก ตามแผนน่าจะมีอีก2-3เส้นแต่ผมจําไม่ได้
ตีไป2570-2575ได้ใช้ครบทุกสาย
การจราจรในกทมจะดีขึ้น หรือเหมือนเดิม
(นั่งสาย73จากเยาวราชจะไปลงcentralworld บางครั้งติดตรงสนามกีฬากับparagon แค่ตรงนี้บางครั้ง1-2ชั่วโมงก็มี)
แล้วค่าโดยสารภาพรวมมันจะเป็นเท่าไหร่ครับ
อยู่ชาญเมือง นั่งรถไฟเข้าเมืองทำงาน ถ้านั่งสายสีเดียวเลยราคาต่อวันอาจไม่มีปัญหา แต่ถ้าต้องต่อ2-3เส้น
(สายสีม่วงถ้าอยู่บางใหญ่ จะไปลงอนุสาวรีย์ สรุปคนเขาก็นั่งรถตู้กันเหมือนเดิม)
หุ้น bts mrt ควรเก็บยาวตั้งแต่ตอนนี้เลยไหมครับ
เห็นกระทู้ว่ารถไฟฟ้าบ้านเราแพงไปไหม ทั่วๆไปค่าเดินทางไม่ควรเกิน10%ของรายได้(อันนี้ของเมืองนอก)
เลยสงสัยปกติรายได้ในกทมส่วนใหญ่ได้กันเท่าไหร่
เท่าที่เดินตามห้างเห็นร้านอาหารติดป้ายรับสมัครพนักงานเสิร์ฟก็ประมาณ12000-13000อับ รวมอื่นๆต่อเดือน15000น่ามี(แต่งานน่าจะหนักน่าดู)
รปภ เห็นว่าวันละ5-6-700 ต่อเดือน 20000น่าจะถึง
พนักงานรถไฟฟ้าbts mrt มีใครได้น้อยกว่า20000หรือเปล่า