ที่ประสบพอเจอมาหลังๆรู้สึกว่าคุณภาพของสลัดดูด้อยไป"กว่าเดิม"มาก "กว่าเดิม"ในทีนี้คือเทียบแค่ประมาณต้นปีได้เลย เมื่อวานมีอีคูปองที่ซื้อไว้ทางออนไลน์เลยไปกินสาขาๆหนึ่ง คนเยอะไม่ได้ติดอะไรเพราะเป็นวันแม่แล้วซิสเลอร์ก็เป็นอาหารของครอบครัว มากินกันเป็นโต๊ะใหญ่ๆอยู่แล้ว แต่การบริการสลัดบาร์ไม่ทันกับจำนวนคนเอามากๆ ก็อย่างที่บอกเป็นวันหยุดของครอบครัวอันนี้เข้าใจได้ ถ้าเป็นวันธรรมดาคนน้อยสลัดบาร์ก็ไม่เติม พอเสาร์-อาทิตย์ปกติคนมากก็บริหารจัดการไม่ทัน เหมือนแบบคนทำโปรโมชั่นทั้งหลายแหล่ทำกันเข้าไป คนบริการก็แย่เพราะคนเยอะ ไม่ได้ขยับการบริการไปพร้อมกัน อันนี้เรื่องบริการไปแล้วอย่าง อีกอย่างคือคุณภาพสลัดอันนี้ขอติเลย ถ้านึกถึงสลัดก็นึกถึงซิสเลอร์ก่อนสเต็กด้วยซ้ำ เมื่อวานเจอปูอัดที่เป็นแบบผสมแป้งเยอะๆ นึกออกป่ะปูอัดห่อๆที่ผสมแป้งมากๆกัดแล้วรู้เลย แข็ง ไม่นิ่ม เราก็นั่งรอเลยว่าเมื่อไหร่พนักงานจะถือมาเติมคือวางปุ๊บจ้วงปั๊บ กินคำเดียวทิ้งเลย ไหนจะผักที่ลดความหลากหลายของผัก(มานานแล้ว)เหลือแค่ไม่กี่อย่าง
เข้าใจครับว่าตอนนี้ทำโปรโมชั่นแบบเยอะมากๆ จากร้านอาหารที่อยู่บนๆก็ขยับลงมาให้ราคาจับต้องได้อันนี้เข้าใจ แต่การบริการและคุณภาพของอาหารลดไปตามโปรโมชั่นเลยครับ จนแม่ยายผมแบนไปเลย ทั้ง2อย่าง ทั้งอาหารและคุณภาพแย่ไปตามราคา ที่มาแชร์คืออยากรู้ว่าต้องปรับตัวว่ามันคือร้านเสต๊กที่มีสลัดแค่นั้นหรือเรากำลังเลือกร้านอาหารคุณภาพเหมาะกับครอบครัว ... อย่างไหนดี?
Sizzler คุณภาพด้อยไปตามราคา...
เข้าใจครับว่าตอนนี้ทำโปรโมชั่นแบบเยอะมากๆ จากร้านอาหารที่อยู่บนๆก็ขยับลงมาให้ราคาจับต้องได้อันนี้เข้าใจ แต่การบริการและคุณภาพของอาหารลดไปตามโปรโมชั่นเลยครับ จนแม่ยายผมแบนไปเลย ทั้ง2อย่าง ทั้งอาหารและคุณภาพแย่ไปตามราคา ที่มาแชร์คืออยากรู้ว่าต้องปรับตัวว่ามันคือร้านเสต๊กที่มีสลัดแค่นั้นหรือเรากำลังเลือกร้านอาหารคุณภาพเหมาะกับครอบครัว ... อย่างไหนดี?