ทำไมพนักงานช็อป AIS ถึงไล่ไปเคลมกับ RAZER เอง

ซื้อ razer phine 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว ที่ช็อป ais สาขาจามจุรี พนักงานขายบอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหา รับประกันเคลมภายใน 7
แต่กลับมาใช้พบว่าสีหน้าจอมันเพี้ยน (ภาษาอังกฤษเรียก yeollow tint)
แต่พอไปเคลมวันรุ่งขึ้น พนักงานชายท่านหนึ่ง(คนละคนกับที่ขายเครื่องให้) ดันไล่ไปเคลมกับ razer เอง

สรุปว่าเคลมที่ช็อป ais ไม่ได้ แล้วทำไมถึงกล้ารับประกันลูกค้า ว่ารับเคลมภายใน 7 วัน
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS คุ้มครองผู้บริโภค โทรศัพท์มือถือ GPX Razer
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่