ซื้อ razer phine 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว ที่ช็อป ais สาขาจามจุรี พนักงานขายบอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหา รับประกันเคลมภายใน 7
แต่กลับมาใช้พบว่าสีหน้าจอมันเพี้ยน (ภาษาอังกฤษเรียก yeollow tint)
แต่พอไปเคลมวันรุ่งขึ้น พนักงานชายท่านหนึ่ง(คนละคนกับที่ขายเครื่องให้) ดันไล่ไปเคลมกับ razer เอง
สรุปว่าเคลมที่ช็อป ais ไม่ได้ แล้วทำไมถึงกล้ารับประกันลูกค้า ว่ารับเคลมภายใน 7 วัน
ทำไมพนักงานช็อป AIS ถึงไล่ไปเคลมกับ RAZER เอง
แต่กลับมาใช้พบว่าสีหน้าจอมันเพี้ยน (ภาษาอังกฤษเรียก yeollow tint)
แต่พอไปเคลมวันรุ่งขึ้น พนักงานชายท่านหนึ่ง(คนละคนกับที่ขายเครื่องให้) ดันไล่ไปเคลมกับ razer เอง
สรุปว่าเคลมที่ช็อป ais ไม่ได้ แล้วทำไมถึงกล้ารับประกันลูกค้า ว่ารับเคลมภายใน 7 วัน