ขอคำแนะนำด้วยครับ
ผมสั่งของจากร้านAudew
https://s.lazada.co.th/s.Z5Ik8
ซึ่งเป็นร้านจากฮ่องกง
เป็นนาฬิกาMi Band 4 x2 ชิ้นตั้งแต่วันที่12 ก.ค. ที่ผ่านมาแต่ของมาถึงวันนี้ 9 สิงหา และมาไม่ครบ มาแค่ชิ้นเดียว
และมาถึงช้ามากตอนแรกสั่งมาLGS เป็นคนขนส่งแล้วต่อมาจึงเปลี่ยนเป็นKerry
แต่เมื่อของมาถึงจริงๆไม่ใช่เคอรี่ที่มาส่งเป็นบริษัทอะไรก็ไม่รู้ไม่มีการโทรบอกอะไรผมสั่งมาที่ทำงานซึ่งแม่บ้านเป็นคนรับมาเป็นพัสดุแจกจ่ายตามชั้นต่างๆในตึก
ผมติดต่อทางร้านว่าได้ของไม่ครบทางร้านตอบมาแบบนี้
“no warranty for this product due to we are the oversea e-commerce platform of china, but you can return product within 7 days after you receive it if there are some problem for product, thank you.”
ผมจะคืนสินค้าอย่างไรใน7 วันเมื่อสถานะสินค้ายังไม่อัพเดท ยังเป็นสถานะกำลังดำเนินการอยู่
เลขคำสั่งซื้อ 244110939043232
ปล.บัญชีผมลงรูปไม่ได้ง่ะ หากLazada ติดต่อมาผมจะส่งรูปหลักฐานต่างๆให้ครับ
Lazada ส่งของมาไม่ครบครับ
ผมสั่งของจากร้านAudew
https://s.lazada.co.th/s.Z5Ik8
ซึ่งเป็นร้านจากฮ่องกง
เป็นนาฬิกาMi Band 4 x2 ชิ้นตั้งแต่วันที่12 ก.ค. ที่ผ่านมาแต่ของมาถึงวันนี้ 9 สิงหา และมาไม่ครบ มาแค่ชิ้นเดียว
และมาถึงช้ามากตอนแรกสั่งมาLGS เป็นคนขนส่งแล้วต่อมาจึงเปลี่ยนเป็นKerry
แต่เมื่อของมาถึงจริงๆไม่ใช่เคอรี่ที่มาส่งเป็นบริษัทอะไรก็ไม่รู้ไม่มีการโทรบอกอะไรผมสั่งมาที่ทำงานซึ่งแม่บ้านเป็นคนรับมาเป็นพัสดุแจกจ่ายตามชั้นต่างๆในตึก
ผมติดต่อทางร้านว่าได้ของไม่ครบทางร้านตอบมาแบบนี้
“no warranty for this product due to we are the oversea e-commerce platform of china, but you can return product within 7 days after you receive it if there are some problem for product, thank you.”
ผมจะคืนสินค้าอย่างไรใน7 วันเมื่อสถานะสินค้ายังไม่อัพเดท ยังเป็นสถานะกำลังดำเนินการอยู่
เลขคำสั่งซื้อ 244110939043232
ปล.บัญชีผมลงรูปไม่ได้ง่ะ หากLazada ติดต่อมาผมจะส่งรูปหลักฐานต่างๆให้ครับ