บูโรมีปัญหา ทั้งที่จ่ายตรงเวลา

พอดีเรากำลังจะกู้สวัสดิการของที่ทำงาน แต่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบูโร พบว่าบูโรเรามีปัญหา แต่เราจ่ายตรงครบไม่เคยขาด หรือเกินกำหนดวันที่ธนาคารกำหนดเลยสักใบ แต่ปัญหาที่พบ คือ มียอดหนึ่งยอดที่มีปัญหา แต่ไม่ใช่ปัญาหาที่เกิดจากการชำระ เหมือนเป็นปัญหาที่เกิดจากการถ่ายโอนหนี้ระหว่างบริษัทกัน เราเลยถามว่ายอดเท่าไหร่ ทำให้เรามั่นใจว่าเป็นของ AEON

เราเลยโทรฯหา AEON แล้วก็คิดถูกด้วยคำตอบที่ได้คือ บัตรของเราหมดอายุเมื่อประมาณต้นปี แล้วอิออนส่งใบใหม่มาให้ (เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรเลยคิดว่าแค่เปลี่ยนบัตรไม่มีอะไร) การเปลี่ยนบัตรเลยเปลี่ยนเลขที่สัญญาด้วย แต่เป็นวงเงินเดียวกัน แต่ไม่มีปัญหากับบูโร เราเลยแจ้งว่ามีคะ เค้าก็พูดเหมือนกับว่าปัญหานี้ไม่ใช่ของเค้า มันขึ้นอยู่กับธนาคารนั้นๆว่าจะพิจารณายังไง

เราเลยอยากรู้ว่าจะสามารถแก้ไขอะไรได้บ้างทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดอะไรของเราเลยที่ต้องมานั่งรับกรรมอะไรแบบนี้อ่ะคะ

เราต้องการกู้อันนี้เพื่อมาใช้จ่ายในครอบครัวซึ่งจำเป็นมากจริงๆคะ
อมยิ้ม42อมยิ้ม42
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่