จากหัวข้อครับ พอดีมีแพลนออกรถประมาณปลาย สิงหาคม หรือต้น กันยายน 62 นี้
ที่ดูไว้เป็นตัว FT 2.4G ราคา 1.299 และ PJ 2.4 GT ราคา 1.299 เช่นเดียวกัน
จากที่ไปดูรถมาเมื่อเทียบแล้ว ตอนแรกใจไปทางพี่โตเยอะมากครับ แต่หลังจากนั้นได้เพียง 3 วัน ไม่รู้อะไรดลใจ
ให้เอนเอียงไปทางพี่ปาแทน ถ้าให้คิดเปรียบเทียบแล้ว ส่วนตัวผมเองนะครับ คิดว่า...
โต ออกโฉมนี้มาสักพักแล้ว ถ้าออกตอนนี้กลัวไม่ถึงปีตัวใหม่เข้ามา // ปา เพิ่ง MC มาใหม่ ยังไปต่อได้อีกสักพักครับ
** "และที่สำคัญ โต ผมไปมา 3 ศูนย์ ไม่มีรถให้ผมเทสเลย เซลล์ทุกที่แจ้งส่วนกลางเรียกรถกลับเหมือนกันหมดครับ จึงทำให้คิดว่าเรียกกลับเพื่อรอตัวใหม่หรือไม่"
ดีไซน์ในส่วนคอลโซนแอร์และเกียร์ โต ให้คอลโซนที่ไม่เหมาะกับราคาครับ // ปา ได้ความเป็นสปอร์ตที่มากกว่า
ระบบกล้องรอบคันที่ ปา มีมาให้ แต่ โตได้เพียงกล้องหลังขณะถอย
เบาะแถว 3 ของโต เป็นแบบแขวน แต่ ปา พับเรียบในแนวระนาบ ซึ่งผมมองว่าสามารถใช้นอนได้เลยกรณีพาครอบครัวไปเที่ยวเชิงธรรมชาติ
ด้วยโฉมหน้าของ โต บอกเลยว่า ชอบเป็นการส่วนตัวครับ แต่กลัวตกรุ่นเร็วอย่างที่กล่าวข้างต้น เมื่อเทียบกับหน้าใหม่ของ ปา ที่ยังซิงๆอยู่
เบาะคนขับ ปา ให้เบาะไฟฟ้ามาด้วย ขณะที่ โต เอามือโยกยิกๆ
แต่ก็อีกแหละครั้บ ใจมันทิ้ง โต ไม่ลง ก็เลยยังมีข้อดีที่ฉุดเราไว้
เบาะแถว 3 ของ โต ให้พื้นที่นั่งที่มีความกว้างกว่าในความรู้สึกของตัวผมเองเมื่อลองนั่งแล้วทั้งคู่
แอร์ด้านหลังของ ปา ส่วนตัวผมว่าไม่น่าเอาไปยัดไว้ด้านข้างรถเลยครับ เลยปลื้ม โต มากกว่า
และที่สำคัญเลยครับ ทำไม ปา ไม่ให้ยางอะไหล่มาด้วย ผมคิดสมมุติเล่นๆนะครับ กรณีรั่วยังพอถูไถได้ แต่ถ้าแตกขึ้นมาดึกๆกลางถนนในชนบทล่ะครับ คงได้นอนรอที่เบาะพับเรียบแนวระนาบที่ชอบเป็นแน่แท้
ด้วยทั้งหมดที่กล่าวมา... ผมจึงอยากขอความเห็นของแต่ละท่านสักนิดครับ
ว่าหากเป็นท่านๆแล้ว จะไปทางไหนดีครับ
**ปล. ปัจจุบัน ได้วางเงินจอง โต ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ใจดันมาเอียงไป ปา และอยู่ในช่วงเปรียบเทียบข้อมูล จึงทำให้สะดุดอยู่ครับ
***สุดท้าย *** ผมอยากให้ทุกท่าน อาจคิดแตกต่าง แต่อย่าแตกแยกนะครับ ผมเพียงต้องการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อใช้ในการตัดสินที่จะออกรถมาใช้เท่านั้นครับ
เพราะรถคันนึง คงใช้ไม่ต่ำกว่า 6 ปี อย่างแน่นอน
All new Fortuner 2019 และ All Pajero sport 2019-2020
ที่ดูไว้เป็นตัว FT 2.4G ราคา 1.299 และ PJ 2.4 GT ราคา 1.299 เช่นเดียวกัน
จากที่ไปดูรถมาเมื่อเทียบแล้ว ตอนแรกใจไปทางพี่โตเยอะมากครับ แต่หลังจากนั้นได้เพียง 3 วัน ไม่รู้อะไรดลใจ
ให้เอนเอียงไปทางพี่ปาแทน ถ้าให้คิดเปรียบเทียบแล้ว ส่วนตัวผมเองนะครับ คิดว่า...
โต ออกโฉมนี้มาสักพักแล้ว ถ้าออกตอนนี้กลัวไม่ถึงปีตัวใหม่เข้ามา // ปา เพิ่ง MC มาใหม่ ยังไปต่อได้อีกสักพักครับ
** "และที่สำคัญ โต ผมไปมา 3 ศูนย์ ไม่มีรถให้ผมเทสเลย เซลล์ทุกที่แจ้งส่วนกลางเรียกรถกลับเหมือนกันหมดครับ จึงทำให้คิดว่าเรียกกลับเพื่อรอตัวใหม่หรือไม่"
ดีไซน์ในส่วนคอลโซนแอร์และเกียร์ โต ให้คอลโซนที่ไม่เหมาะกับราคาครับ // ปา ได้ความเป็นสปอร์ตที่มากกว่า
ระบบกล้องรอบคันที่ ปา มีมาให้ แต่ โตได้เพียงกล้องหลังขณะถอย
เบาะแถว 3 ของโต เป็นแบบแขวน แต่ ปา พับเรียบในแนวระนาบ ซึ่งผมมองว่าสามารถใช้นอนได้เลยกรณีพาครอบครัวไปเที่ยวเชิงธรรมชาติ
ด้วยโฉมหน้าของ โต บอกเลยว่า ชอบเป็นการส่วนตัวครับ แต่กลัวตกรุ่นเร็วอย่างที่กล่าวข้างต้น เมื่อเทียบกับหน้าใหม่ของ ปา ที่ยังซิงๆอยู่
เบาะคนขับ ปา ให้เบาะไฟฟ้ามาด้วย ขณะที่ โต เอามือโยกยิกๆ
แต่ก็อีกแหละครั้บ ใจมันทิ้ง โต ไม่ลง ก็เลยยังมีข้อดีที่ฉุดเราไว้
เบาะแถว 3 ของ โต ให้พื้นที่นั่งที่มีความกว้างกว่าในความรู้สึกของตัวผมเองเมื่อลองนั่งแล้วทั้งคู่
แอร์ด้านหลังของ ปา ส่วนตัวผมว่าไม่น่าเอาไปยัดไว้ด้านข้างรถเลยครับ เลยปลื้ม โต มากกว่า
และที่สำคัญเลยครับ ทำไม ปา ไม่ให้ยางอะไหล่มาด้วย ผมคิดสมมุติเล่นๆนะครับ กรณีรั่วยังพอถูไถได้ แต่ถ้าแตกขึ้นมาดึกๆกลางถนนในชนบทล่ะครับ คงได้นอนรอที่เบาะพับเรียบแนวระนาบที่ชอบเป็นแน่แท้
ด้วยทั้งหมดที่กล่าวมา... ผมจึงอยากขอความเห็นของแต่ละท่านสักนิดครับ
ว่าหากเป็นท่านๆแล้ว จะไปทางไหนดีครับ
**ปล. ปัจจุบัน ได้วางเงินจอง โต ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ใจดันมาเอียงไป ปา และอยู่ในช่วงเปรียบเทียบข้อมูล จึงทำให้สะดุดอยู่ครับ
***สุดท้าย *** ผมอยากให้ทุกท่าน อาจคิดแตกต่าง แต่อย่าแตกแยกนะครับ ผมเพียงต้องการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อใช้ในการตัดสินที่จะออกรถมาใช้เท่านั้นครับ
เพราะรถคันนึง คงใช้ไม่ต่ำกว่า 6 ปี อย่างแน่นอน