ปัญหาอินเทอร์เน็ตมือถือทรูมูฟ เปลี่ยนจาก 4g เป็น 3g

กระทู้สนทนา
ที่บ้าน ผมและภรรยาใช้ ทรูมูฟ คนละ 2เบอร์ ปกติใช้อินเทอร์เน็ต แบบ แพ็คเก็ต ไม่จำกัดความเร็วจ่ายเป็นรายเดือน ใช้มาหลายปีแล้วครับ

เป็นบ้านนอก ช่วง 3 วันที่ผ่านมา สัญญาณ เปลี่ยนจาก 4 g เป็น 3 g ทั้งมือถือ และไอแพต เน็ตช้ามาก

ควรทำอย่างไรครับ โทรไป 1242 ก็ไม่รับ นานมาก จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อย่างไร

หรือยกเลิกใช้เจ้าอื่นมีใครแนะนำได้บ้างครับ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่