ที่บ้าน ผมและภรรยาใช้ ทรูมูฟ คนละ 2เบอร์ ปกติใช้อินเทอร์เน็ต แบบ แพ็คเก็ต ไม่จำกัดความเร็วจ่ายเป็นรายเดือน ใช้มาหลายปีแล้วครับ
เป็นบ้านนอก ช่วง 3 วันที่ผ่านมา สัญญาณ เปลี่ยนจาก 4 g เป็น 3 g ทั้งมือถือ และไอแพต เน็ตช้ามาก
ควรทำอย่างไรครับ โทรไป 1242 ก็ไม่รับ นานมาก จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อย่างไร
หรือยกเลิกใช้เจ้าอื่นมีใครแนะนำได้บ้างครับ
ปัญหาอินเทอร์เน็ตมือถือทรูมูฟ เปลี่ยนจาก 4g เป็น 3g
เป็นบ้านนอก ช่วง 3 วันที่ผ่านมา สัญญาณ เปลี่ยนจาก 4 g เป็น 3 g ทั้งมือถือ และไอแพต เน็ตช้ามาก
ควรทำอย่างไรครับ โทรไป 1242 ก็ไม่รับ นานมาก จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อย่างไร
หรือยกเลิกใช้เจ้าอื่นมีใครแนะนำได้บ้างครับ