คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าคาดว่ายอดดังกล่าวจะเป็นยอดช่วงระหว่างรอผลย้ายเครือข่ายค่ะ ซึ่งจะคิดเฉลี่ยเป็นรายวันให้ค่ะ คุณ "Newnxt" จะไม่สามารถชำระผ่านช่องทางออนไลนได้นะคะ น้องฟ้าขอแนะนำติดต่อชำระยอดได้ผ่านศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาค่ะ
ทางดีแทคขอขอบคุณ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้ดูแลหมายเลขของคุณ “Newnxt” อีกครั้งในโอกาสต่อไปนะคะ

ทางดีแทคขอขอบคุณ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้ดูแลหมายเลขของคุณ “Newnxt” อีกครั้งในโอกาสต่อไปนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ยอดค้างชำระ DTAC
ก่อนจะย้ายได้ศูนย์บริการ DTAC ได้ให้ชำระยอดค้าง 373.00 บาท
จากนั้นจึงย้ายค่ายได้ หลังจากนั้นสินเดือนมีเมล์
มีเมลล์แจ้งเตือนว่าค้างชำระ 38.20 บาท
ผมได้ลองกดเผื่อ จ่ายบิลออนไลน์
แล้วระบบแจ้งว่า เฉพาะเบอร์ดีแทครายเดือนเท่านั้น (ตอนนี้เบอร์ผมย้ายค่ายมาแล้ว)
แบบนี้ต้องชำระเพิ่มไหมครับ หรือว่าปล่อยผ่านไปเลย