สอบถามเกี่ยวกับการใช้งาน app Hik-Connect เพิ่มกล้องไม่ได้ค่ะ

สวัสดีค่ะอยากสอบถามเรื่องกล้องวงจรปิดค่ะ เกี่ยวกับ app Hik-Connect ค่ะ
ก่อนหน้านี้ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บ้านค่ะ และได้โหลด app Hik-Connect มาใช้เพื่อดูออนไลน์ตอนที่ไม่อยู่บ้าน
โดยให้สมาชิกในบ้านโหลด app มาใช้กันด้วย ก็ 4 - 5 เครื่องค่ะ และก็ใช้มาปกติน่ะค่ะ 
จนเมื่อช่วงเดือน มิ.ย. app มันอัปเดตระบบ จนทำให้เครื่องของเราดูไม่ได้ (เครื่องอาจจะรุ่นเก่าไปแล้ว) 
แต่สมาชิกคนอื่นยังดูได้อยู่
จึงได้โหลดโปรแกรม ivms-4200 v.3.1 Client มาเพื่อจะดูผ่านคอม และก็ดูได้ปกติ
แต่ปัญหาที่มี ณ ตอนนี้ คือ
***มือถือของพี่ที่บ้าน เค้าไม่สามารถดูผ่าน app ได้ (ปกติพี่เค้าไม่ได้ดูผ่าน app นอกจากไปต่างจังหวัดจึงจะเปิดดู) (oppo รุ่นใหม่)
    ก็เลยแนะนำให้กดเพิ่มอุปกรณ์ แสกนคิวอาร์โค้ด ก็ไม่ได้ จะขึ้นข้อความประมาณ **อุปกรณ์ถูกเพิ่มด้วยบัญชีอื่น**
    ก็เลยงงมากก ไปต่อไม่ถูก ไม่แน่ใจว่าสาเหตุเป็นเพราะการที่เราโหลดโปรแกรม ivms-4200 v.3.1 Client และลงทะเบียนใหม่หรือเปล่า
    เพราะมือถือของเราก็เข้าใช้ app ไม่ได้ด้วย 
***ส่วนของพี่อีกคนเค้าใช้ ไอโฟน รุ่นเก่า แต่เค้าจะไม่ค่อยอัปเดตระบบ ตอนนียังดูกล้องได้อยู่ปกติค่ะ 
***จนตอนนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร และต้องแก้ไขยังไง ใครพอจะทราบสาเหตุช่วยบอกหน่อยค่ะ 

     ขอบคุณล่วงหน้าน่ะค่ะ  อมยิ้ม04
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่