โอนผิดตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. แจ้งความทันที และเดินเรื่องกับธนคารในวันนั้น ธนาคารบอกให้รอภายใน 20 วันทำการ แต่ในระหว่างรอก็ถาม ติดตามตลอด ธนาคารบอกแค่ว่ากำลังดำเนินการและก็มีลิงค์มาให้โหวตคะแนน จ้าาาาา ได้แค่นี้มาตลอดเลยอ่ะ มีแพนเทิร์นอื่นให้ดูบ้างไหม? ถามทีไรก็ตอบแต่แบบนี้และสุดท้ายก็ส่งข้อความมาขอยกเลิกเคสเพราะติดต่อกับบันชีปลายทางไม่ได้ ในเมื่อเราเป็นผู้เสียหายอ่ะ ขอข้อมูลปลายทางบ้างไม่ได้หรอ ถ้าคุณไม่อยากตามให้เราตามเองก็ได้ แค่ให้ข้อมูลมามั่ง 3-4 วันมานี้ แชทของคอลเซ็นเตอร์กสิกรเป็นอะไรอ่ะ พิมพ์ @kcc ไม่เหนมีตอบกลับมาเลย ปิดทำการไปแล้วหรอ ก็ทำตัวน่าเกลียดไปอ่ะ เราจะถามว่าควรทำยังไงต่อ จ่ะ ไม่ตอบก็ไม่ตอบ บายยย เงินเกือบ 20000 บาท ก็อยากได้คืนแต่ทำไรไม่ได้ละล่ะ
โอนเงินผิดจากกสิกรไปไทยพานิช