วัตสัน ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 23 ปี กับงาน “WATSONS 23rd ANNIVERSARY”

กระทู้ข่าว

วัตสัน ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 23 ปี กับงาน “WATSONS 23rd ANNIVERSARY”
ตอกย้ำการเป็นร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย 
มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และสร้างสรรค์บริการที่มีคุณภาพแก่ผู้บริโภค 


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงาน “WATSONS 23rd ANNIVERSARY” คืนกำไรให้กับผู้บริโภคในโอกาสครบรอบ 23 ปี คว้าดาราศิลปินชื่อดังมากมายร่วมงาน ย้ำวิสัยทัศน์การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งในแบบที่มากกว่าให้แก่ลูกค้า

นายพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 23 ที่ผ่านมา ทุกๆ ก้าวของวัตสัน เราให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด เราเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมปรับตัวให้เข้ากับสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคดิจิทัล เราไม่เคยหยุดนิ่ง เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีให้กับลูกค้าวัตสันทุกคน  เราคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีความหลากหลาย เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าและเทรนด์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าสามารถช้อปกับเราได้ง่ายและสะดวกสบาย ด้วยหน้าร้านวัตสัน กว่า 500 สาขาทั่วไทย และช่องทาง Watsons Online ทั้ง website และ mobile application เพื่อการช้อปปิ้งอย่างไร้รอยต่อทุกที่ทุกเวลา เรามีการสื่อสารกับลูกค้าด้วยช่องทางที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องทางดิจิทัล เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีสำหรับลูกค้าเราผสมผสานประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบ O+O (Online+Offline) เชื่อมต่อช่องทางหน้าร้านและออนไลน์ เพื่อประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ต่อเนื่อง สนุก และคุ้มค่าสำหรับลูกค้า ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าวัตสันทุกคนได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีขึ้น แปลกใหม่ และสนุกมากกว่าที่เคย” 

นายพสิษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ไม่เพียงเท่านั้น เราไม่ลืมที่จะเติบโตไปพร้อมกับสังคม การรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องที่เราทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบ การลดใช้ถุงพลาสติกจึงเป็นอีกเรื่องที่วัตสันให้ความสำคัญ และร่วมสนับสนุนมาโดยตลอด เช่น สมาชิกวัตสันที่เลือกไม่รับถุงพลาสติก จะได้รับคะแนนสะสมพิเศษเพิ่มเติมตามวันที่กำหนด อีกทั้งถุงพลาสติกของวัตสัน ผลิตจากวัสดุที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม”

“และจากความสำเร็จในทุกปีที่ผ่านมานี้ วัตสันจะไม่สามารถบรรลุเป้าหมายได้เลย หากขาดแรงสนับสนุนที่ดี จากพันธมิตรคู่ค้า สื่อมวลชน  และที่สำคัญที่สุดคือจากลูกค้าวัตสันทุกท่าน ที่เชื่อมั่นในแบรนด์วัตสันมาตลอด 23 ปี และเพื่อแทนคำขอบคุณเราขอให้คำมั่นว่าเราจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ นำเสนอนวัตกรรมและประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นในฐานะร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยต่อไป” นายพสิษฐ์ กล่าวปิดท้าย


ไฮไลต์ภายในงานครั้งนี้ มีการเดินแฟชั่นโชว์จากเหล่าดาราศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ ญาญ่า อุรัสยา, ต่อ ธนภพ, มิ้นต์ ชาลิดา, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และบี น้ำทิพย์ พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก นนท์ ธนนท์ และกิจกรรมจำหน่ายตุ๊กตาสุดน่ารัก จากเหล่าศิลปินดาราที่ทยอยมาประจำที่จำหน่ายกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดโดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่าย และประมูลตุ๊กตามอบให้ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ


###
เกี่ยวกับ A.S. Watson Group
A.S. Watson Group ก่อตั้งขึ้นที่ฮ่องกง เมื่อ ปี พ.ศ.2384 A.S. Watson Group เป็นบริษัทค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดดำเนินการกว่า 15,000 สาขา ภายใต้ร้านค้าปลีกถึง 12 แบรนด์ ใน 25 ตลาด ด้วยจำนวนพนักงานทั้งสิ้นทั่วโลก 140,000 คน โดยในปี 2017 A.S. Watson Group มีรายได้ 2 หมื่นล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ และทุกๆปี จะมีลูกค้าที่มาใช้จ่ายทั้งหมด 5 พัน สองร้อยล้านคน ทั้งในร้านและทางออนไลน์ 
A.S. Watson Group ยังเป็นบริษัทในเครือ บริษัท CK Hutchison Holdings Limited ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลก ดำเนินธุรกิจใน 5 ประเภท คือ ท่าเรือและบริการที่เกี่ยวข้อง ค้าปลีก โครงการพื้นฐาน พลังงานและโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ A.S. Watson Group ได้ที่ https://www.aswatson.com/ และสามารถติดต่อทางช่องทางดิจิตอลได้ที่ http://www.aswatson.com/our-customers/digitalasw/

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ได้รับรางวัล No.1 Asia drugstore /pharmacy อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ซึ่งเป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย ในการดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี” (LOOK GOOD, FEEL GREAT) ปัจจุบันมีสาขากว่า 7,200 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 ร้านค้าใน 13 ตลาด ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งจีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, มาเก๊า, สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ตุรกี, ยูเครนและรัสเซีย 
######
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่