'ถ้าครั้งนี้ผิดอีกต้องกลับมาที่ประเทศไทย' คอลเซ็นเตอร์พูดกับเราค่ะ
สวัสดีค่ะ
อยากถามกับธนาคารกรุงเทพเหลือเกินว่าเมื่อไหร่ความยุ่งยากนี้จะหายไป
เรามาเรียนต่อที่ต่างประเทศค่ะ มาประมาณปีกว่าแล้ว
เมื่อสองสามวันมานี้ มือถือที่ใช้อยู่เกิดมีปัญหา ต้องรีเซ็ตใหมม่ทั้งหมดค่ะ
เราก็เลยดาวน์โหลดแอพของธนาคารต่างๆกลับมา
ธนาคารกสิกร,ไทยพาณิชย์,กรุงศรี,ทหารไทย เหล่านี้เพิ่มได้ ล็อคอินได้ปกติ
เพราะบางแอพมีการส่งรหัส OTP มาที่เบอร์ที่เราลงทะเบียนไว้กับธนาคาร(เราเปิดโรมมิ่งมาค่ะ)
แต่ธนาคารกรุงเทพคือต้องใส่ User และ Password
ซึ่งผ่านมาเป็นปีแล้วที่เราไม่ได้ใส่ Password เพราะมือถือไม่เคยมีปัญหา
เลยไม่ต้องล็อกอินใหม่
มาครั้งนี้เราจำรหัสผ่านไม่ได้ค่ะ
ลองใส่รหัสที่จำคร่าวๆ ใส่ไป 3 ครั้ง User โดนล็อคค่ะ
เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์
มีสองวีธีในการสร้างรหัสใหม่
1. ไปที่ตู้ ATM
2. ไปที่ธนาคารกรุงเทพ
เราก็บอกว่าอยู่ต่างประเทศ เลยให้เค้าปลดล็อคให้อีกค่ะ
มาครั้งนี้เราใส่รหัสผิดอีกแล้ว โดนล็อคอีกแล้ว ท้อใจมากค่ะ
เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีก
ครั้งนี้คอลเซ็นเตอร์บอกว่า 'เห็นเมื่อกี้โทรมารอบนึงแล้ว ถ้าครั้งนี้ผิดอีกต้องกลับมาประเทศไทยเท่านั้น'
ประมาณนี้ค่ะ
ด้วยน้ำเสียงของพนักงานที่ไม่ได้อ่อนน้อม เราก็เลยรู้สึกแย่นิดๆกับคำพูดนั้น
พูดเหมือนบินแค่ชั่วโมงนึงถึง ค่าตั๋ว 1 พันบาท ฮื่ออออ
เครียดไปหมด เพราะแม่เราก็โอนเงินมาทางธนาคารกรุงเทพค่ะ
ไหนจะใช้แอพธนาคารกรุงเทพจ่ายค่าบัตรเครดิตอีก
เมื่อไหร่จะพัฒนาค้าาาาาาาา
ibanking ธนาคารกรุงเทพ ลืมรหัส อยู่ต่างประเทศ
สวัสดีค่ะ
อยากถามกับธนาคารกรุงเทพเหลือเกินว่าเมื่อไหร่ความยุ่งยากนี้จะหายไป
เรามาเรียนต่อที่ต่างประเทศค่ะ มาประมาณปีกว่าแล้ว
เมื่อสองสามวันมานี้ มือถือที่ใช้อยู่เกิดมีปัญหา ต้องรีเซ็ตใหมม่ทั้งหมดค่ะ
เราก็เลยดาวน์โหลดแอพของธนาคารต่างๆกลับมา
ธนาคารกสิกร,ไทยพาณิชย์,กรุงศรี,ทหารไทย เหล่านี้เพิ่มได้ ล็อคอินได้ปกติ
เพราะบางแอพมีการส่งรหัส OTP มาที่เบอร์ที่เราลงทะเบียนไว้กับธนาคาร(เราเปิดโรมมิ่งมาค่ะ)
แต่ธนาคารกรุงเทพคือต้องใส่ User และ Password
ซึ่งผ่านมาเป็นปีแล้วที่เราไม่ได้ใส่ Password เพราะมือถือไม่เคยมีปัญหา
เลยไม่ต้องล็อกอินใหม่
มาครั้งนี้เราจำรหัสผ่านไม่ได้ค่ะ
ลองใส่รหัสที่จำคร่าวๆ ใส่ไป 3 ครั้ง User โดนล็อคค่ะ
เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์
มีสองวีธีในการสร้างรหัสใหม่
1. ไปที่ตู้ ATM
2. ไปที่ธนาคารกรุงเทพ
เราก็บอกว่าอยู่ต่างประเทศ เลยให้เค้าปลดล็อคให้อีกค่ะ
มาครั้งนี้เราใส่รหัสผิดอีกแล้ว โดนล็อคอีกแล้ว ท้อใจมากค่ะ
เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีก
ครั้งนี้คอลเซ็นเตอร์บอกว่า 'เห็นเมื่อกี้โทรมารอบนึงแล้ว ถ้าครั้งนี้ผิดอีกต้องกลับมาประเทศไทยเท่านั้น'
ประมาณนี้ค่ะ
ด้วยน้ำเสียงของพนักงานที่ไม่ได้อ่อนน้อม เราก็เลยรู้สึกแย่นิดๆกับคำพูดนั้น
พูดเหมือนบินแค่ชั่วโมงนึงถึง ค่าตั๋ว 1 พันบาท ฮื่ออออ
เครียดไปหมด เพราะแม่เราก็โอนเงินมาทางธนาคารกรุงเทพค่ะ
ไหนจะใช้แอพธนาคารกรุงเทพจ่ายค่าบัตรเครดิตอีก
เมื่อไหร่จะพัฒนาค้าาาาาาาา