เมื่อช่วงเย็นของวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านได้ไปของการซื้อของที่ร้าน 7-Eleven และมีการแจ้งสะสมคะแนนสมาชิก All Member จำนวน 3 ครั้ง แต่ปรากฎว่าจนถึงปัจจุบันคะแนนสะสม All Member ดังกล่าวได้หายไปทั้งหมด ซึ่งวันดังกล่าวก็เป็นวันเดียวกันกับที่เหรียญสะสมมีปัญหาแลกใช้ไม่ได้เพราะระบบล่ม ในวันที่ซื้อของคะแนนก็แจ้งแสดงขึ้นมาทั้งในแอพและสลิปใบเสร็จอย่างถูกต้อง แต่พอวันรุ่งขึ้นมาตรวจสอบคะแนนสะสมในแอพปรากฎว่ารายการสะสมคะแนนดังกล่าวในวันนั้นกลับหายไป
ในตอนแรกก็คิดว่าระบบคงยังรวนอยู่เดี๋ยวไม่นานก็คงแสดงกลับคืนมาในแอพปกติ แต่ปรากฎว่าผ่านเลยไปสามวันแล้วก็ดูเหมือนว่าทั้งสามรายการดังกล่าวได้หายสาปสูญไปเลยโดยสิ้นเชิง เมื่อเย็นที่ผ่านมาได้ไปใช้ซื้อของสะสมคะแนนอีกครั้งปรากฎว่าคะแนนก็ถูกสะสมเพิ่มโดยให้นับจากคะแนนเดิมที่ผิดพลาด (ที่ยังคงขาดหายไปในวันดังกล่าว)
อยากทราบว่า มีใครพบเจอปัญหาเช่นนี้บ้างไหมครับ แต่คาดว่าสมาชิกส่วนใหญ่ก็คงจะไม่ได้ตรวจสอบ ทั้งนี้ ถ้าสงสัยก็อาจจะลองตรวจสอบดูจากแอพ 7-Eleven โดยเข้าไปที่เมนู "กดดูคะแนน" ต่อด้วย "ดูรายละเอียดคะแนน" แล้วก็ "รายการย้อนหลัง" ถ้าได้ไปทำรายการซื้อของในวันอังคารที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็ลองตรวจสอบดูว่ามีรายการสะสมคะแนนของการซื้อของปรากฏอยู่หรือเปล่า
ถ้าคะแนนในช่วงเวลาดังกล่าวของสมาชิกหายสาปสูญไปเหมือนกัน ขอถามว่าทางบริษัทจะรับผิดชอบแก้ไขอะไรบ้างหรือไม่ คาดว่าในช่วงเวลาดังกล่าวก็คงจะมีการคะแนนสะสมของสมาชิกจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งก็คงมีมูลค่ามากเช่นเดียวกัน
ช่วยลองตรวจสอบดูกันนะครับ
คะแนนสะสม All Member ของ 7-Eleven
ในตอนแรกก็คิดว่าระบบคงยังรวนอยู่เดี๋ยวไม่นานก็คงแสดงกลับคืนมาในแอพปกติ แต่ปรากฎว่าผ่านเลยไปสามวันแล้วก็ดูเหมือนว่าทั้งสามรายการดังกล่าวได้หายสาปสูญไปเลยโดยสิ้นเชิง เมื่อเย็นที่ผ่านมาได้ไปใช้ซื้อของสะสมคะแนนอีกครั้งปรากฎว่าคะแนนก็ถูกสะสมเพิ่มโดยให้นับจากคะแนนเดิมที่ผิดพลาด (ที่ยังคงขาดหายไปในวันดังกล่าว)
อยากทราบว่า มีใครพบเจอปัญหาเช่นนี้บ้างไหมครับ แต่คาดว่าสมาชิกส่วนใหญ่ก็คงจะไม่ได้ตรวจสอบ ทั้งนี้ ถ้าสงสัยก็อาจจะลองตรวจสอบดูจากแอพ 7-Eleven โดยเข้าไปที่เมนู "กดดูคะแนน" ต่อด้วย "ดูรายละเอียดคะแนน" แล้วก็ "รายการย้อนหลัง" ถ้าได้ไปทำรายการซื้อของในวันอังคารที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็ลองตรวจสอบดูว่ามีรายการสะสมคะแนนของการซื้อของปรากฏอยู่หรือเปล่า
ถ้าคะแนนในช่วงเวลาดังกล่าวของสมาชิกหายสาปสูญไปเหมือนกัน ขอถามว่าทางบริษัทจะรับผิดชอบแก้ไขอะไรบ้างหรือไม่ คาดว่าในช่วงเวลาดังกล่าวก็คงจะมีการคะแนนสะสมของสมาชิกจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งก็คงมีมูลค่ามากเช่นเดียวกัน
ช่วยลองตรวจสอบดูกันนะครับ