3BB นี่มีความรับผิดชอบไหมครับ ลูกค้าจ่ายเงินไปแล้ว แต่กลับไม่ได้รับบริการตามที่ตกลงไว้

ผมใช้บริการ 3BB WiFi ครับ ลักษณะจะเป็น wifi ที่ปล่อยสัญญานตามสถานที่ต่าง ๆ พอเราเชื่อมต่อก็จะขึ้นหน้าให้ log in ครับ

ซึ่ง username / password จะมีวิธีการได้มาที่หลากหลายครับ
อย่างผมนี่ซื้อจากตู้บุญเติมมาตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2562

พอดีผมใช้ที่บ้านครับ ซึ่งแถวบ้านผมมีสัญญาน .@3BB WiFi เลยมีโอกาสได้ใช้บริการ 

แต่ก่อนที่จะซื้อ username มาไม่ได้เช็คก่อนครับว่าสัญญานมีปัญหา
คือมีเครือข่ายมาให้เชื่อมต่อ พอเชื่อมต่อได้แล้ว ไม่ขึ้นหน้า log in เหมือนที่เคยใช้ครับ
พอซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้ ผมเลยโทรไปแจ้งว่าไม่สามารถเชื่อมต่อได้

จำไม่ได้ว่าโทรวันไหนบ้างครับ คร่าว ๆ คือโทรไป 3 ครั้ง เว้นครั้งละ 1 สัปดาห์ operator บอกว่าจะส่งเรื่องดำเนินการให้ทุกครั้ง

จนถึงตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้เลย
ล่าสุดตอนนี้คือไม่มีสัญญานขึ้นเลยครับ

สิ่งที่ทำได้คือผมควรปล่อยให้เงินที่ซื้อ username มา สูญไปกับ 3BB เปล่า ๆ ไปเลยใช่ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่