สวัสดีค่ะ เมื่อต้นเดือน ตอนประมาณวันที่ 2 เราทำการจองตั๋วเครื่องบินของ แอร์เอเชีย
แล้วเราเลือกชำระเงินแบบผ่านแอพ ตอนเราเลือกจ่ายตัง เราเลือกจ่ายไปที่ บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด (อันนี้คืออันที่ผิด)
แทนที่จะเป็น บริษัท 123 เซอร์วิส จำกัด (อันนี้คืออันที่ถูก)
เราเลยทำการโดยไปที่คอลเซ็นเตอร์ของ SCB แล้วแจ้งเรื่องไว้ค่ะ
เค้าบอกว่าให้ส่ง screenshot กับ สำเนาบัตรประชาชนไปให้ทางไลน์ SCB Connect
เราก็ส่งไปตามที่เค้าบอกค่ะ แล้วก็โทรไปเช็คอีกทีว่าได้รับเอกสารรึยัง เค้าก็บอกว่าได้รับแล้วค่ะ แล้วเค้าบอกว่าขอเวลาดำเนินการค่ะ
ที่จะถามจริงๆ คือ มันใช้เวลานานมากมั้ยคะ นี่ก็ผ่านมาเกือบจะเดือนนึงแล้วอ่ะค่ะ
จากวันที่ 2 จนถึงวันนี้ วันที่ 25 แล้ว ก็ 23 วัน ปกติ ใช้เวลากี่วันหรอคะ
SCB จ่ายบิลผ่านแอพผิดบิล ทำเรื่องขอคืนเงินนานมั้ยคะ
แล้วเราเลือกชำระเงินแบบผ่านแอพ ตอนเราเลือกจ่ายตัง เราเลือกจ่ายไปที่ บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด (อันนี้คืออันที่ผิด)
แทนที่จะเป็น บริษัท 123 เซอร์วิส จำกัด (อันนี้คืออันที่ถูก)
เราเลยทำการโดยไปที่คอลเซ็นเตอร์ของ SCB แล้วแจ้งเรื่องไว้ค่ะ
เค้าบอกว่าให้ส่ง screenshot กับ สำเนาบัตรประชาชนไปให้ทางไลน์ SCB Connect
เราก็ส่งไปตามที่เค้าบอกค่ะ แล้วก็โทรไปเช็คอีกทีว่าได้รับเอกสารรึยัง เค้าก็บอกว่าได้รับแล้วค่ะ แล้วเค้าบอกว่าขอเวลาดำเนินการค่ะ
ที่จะถามจริงๆ คือ มันใช้เวลานานมากมั้ยคะ นี่ก็ผ่านมาเกือบจะเดือนนึงแล้วอ่ะค่ะ
จากวันที่ 2 จนถึงวันนี้ วันที่ 25 แล้ว ก็ 23 วัน ปกติ ใช้เวลากี่วันหรอคะ