เซลล์นิสสันพูดจากับลูกค้าแบบนี้ได้หรอ

เรื่องมีอยู่ว่า เราออกรถตั้งแต่วันที่ 2/6/62 แต่ตอนนี้เราไม่ได้รับเอกสาร พรบ และป้ายวงกลม รวมทั้งประกันภัยที่แถมมากับตัวรถ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้ และเราเองก็มีการติดต่อสอบถามทางเซลล์ รวมทั้งเรื่อง ป้ายขาว เนื่องจากล๊อคเลขเอง และมีการจ่ายค่าดำเนินการไปแล้ว เซลล์ตอบกลับมาว่า เดี๋ยวตามให้ค่ะ เดี๋ยวดำเนินการให้ค่ะ และ ก็มีการส่งหน้า พรบ ตัวจริงผ่านไลน์มาให้ดู บอกว่าเค้าส่งมาแล้ว ทีนี้เราก็เห็นว่าชื่อเราผิด เลยแจ้งให้แก้ไข ทางเซลล์ ก็บอกว่าอ่ะค่ะ ได้ค่ะ ตามให้ค่ะ และหายไปเลย 2 อาทิตย์ ออกรถมาจะ2เดือนแล้วนะคะ ยังไม่ได้ พรบ เลย แล้วทีนี้เราก้เลยโทรไป ทางบริษัทคุ้มภัย เอกสารยังไม่ได้แก้ชื่อค่ะ เค้าบอกว่าเซลล์ไม่แจ้งแก้ไขค่ะ 

สรุปคือยังไง เราก้เลยสอบถามไปว่า พอจะเล็คได้ไหมค่ะ ว่าประกันออกที่ไหน แล้วเค้าเช็คให้ ถึงรู้ว่า ประกันชั้น 1 ออกที่ ธนชาติ เราก้ดำเนินการเองค่ะ โทรติดต่อสอบถามเอง ขอให้ส่ง กรมธรรม์ให้ทางเมลล์

ทีนี้เลยติดต่อ ไปทางเซลล์ เพื่อจะถามเรื่องป้ายขาว สรุป 3 วันไลน์ไปไม่อ่านโทรหาไม่รับ ไม่อะไรเลย เราเลย ส่งไลน์ไม่ว่า

....จะขอเอาบทสนทนาที่คุยผ่านไลน์ มาลงให้อ่านนะคะ

เรา.........ยังไงค่ะคุณ...เรื่องไปถึงไหนแล้ว จะไม่ตอบไม่ตามอะไรให้เลยใช่ไหมค่ะ โทรไปก็ไม่รับสายคืออะไรค่ะ เรื่อง พรบ สรุปคือชื่อผิดคุณพลอยก็ไม่แจ้งแก้ไขอะไรเลย โทรเข้าไปสอบถามบริษัท ประกันก็ยังเหมือนเดิม ทาง

เรา.........แล้วเรื่องป้ายขาวถึงไหนแล้วค่ะ ที่จองไว้เค้าแจ้งให้ขึ้นทะเบียนก่อนวันที่ 8/7/62 ไม่ทราบว่าขึ้นหรือยัง เงินก็โอนไปให้ ตั้งนานแล้ว ให้โอนไปก่อนก็โอนให้ แต่ถามไป ก็เงียบไม่ตอบอะไร บอกจะตามให้ๆ ก็หายเงียบ

เรา.........ขอคำตอบด้วยนะคะ ว่าป้ายขาวเลขที่จองไปขึ้นทะเบียนหรือยัง และ เมื่อไหร่จะได้ป้าย ไม่ใช่เงียบแบบนี้

จากที่เซลล์ไม่อ่านไลน์ไม่รับสายเลยมาหลายวัน อ่านและตอบกลับมาทันทีว่า..
เซลล์.......อยุ่ตจวค่า กลับวันที่1 เด่วแจ้งไปค้ะ
เซลล์.......รุ้แบ้วค่ะ
เซลล์.......อย่าเยอะ
เซลล์.......ติดธุระอยุ่
เรา..........ไม่ได้เยอะหรอกค่ะ แค่ถาม/หรือไม่มีสิทธิ์ถามค่ะ
เซลล์.......ตามนั้น

ข้อความข้างต้นด้านบนนี้เป็นข้อความที่ก๊อปปี้มาจากไลน์สนทนา ที่ได้คุยกับเซลล์คนนี้ 

การที่เราเป็นลูกค้า ต้องการทราบว่า เรื่อง พรบ ป้ายขาวไปถึงไหนแล้ว ทำไมยังไม่ได้ มันสมควรหรือไม่ที่พูดจาแบบนี้กับเรา หรือทางเซลล์เอง คิดได้แค่นี้ อยากฝากไปถึงนิสสัน อยากให้อบรมพนักงานให้มากกว่านี้ ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาเพื่อ ขอโทษใดๆทั้งสิ้นจากเซลล์คนนั้น ไม่รู้ว่า จิตสำนึกมีบ้างไหม หรืออาจจะเคยทำแบบนี้มาแล้ว จึงไม่รู้สึกอะไร 

ปล.เสียดายที่ลงรูปข้อความแชทที่เซลล์พูดให้ดูไม่ได้ 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่