เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม วันที่ 3/7/2562 ได้สิทธิ์ ท้ายสลิปมาหลังจากซื้อสินค้าว่าได้แก้วมัคอเวเจอร์ฟรีมา ซึ่งพยายามแลกตามที่ได้ Slip มา หมดเขตวันที่ 23 กรกฎาคม 2562 สอบถามหลายสาขาเจอว่าแก้วหมด เพราะลูกค้าซื้อเยอะ เลยลืมไปเลยว่ามีแลกอยู่ เลยไม่ได้แลกสักที จนวันที่ 18/7/2562 เจอสลิปที่เกือบจางตามกาลเวลาไปแล้ว เลยนึกขึ้นได้ ไปถามเซเว่นแถวบ้านเพราะเจอว่ามีของพอดี พนักงานก็บอกว่าไม่มีบาร์โค้ด ยิงไม่ได้ น้องพนักงานก็ พยายามหาวิธีให้แต่ก็ไม่พบสิทธิ์หรือวิธีการใดๆ เลยถ่ายหางสลิปไปถามหน้า facebook 7-11 ก็ได้รับคำตอบเช้าวันศุกร์ว่าให้ติดต่อ Call center 02-826-7777 ก็ตัดสินใจโทรหาหลังเลิกงาน Call center ตรวจสอบข้อมูลแล้วแจ้งว่าเราไม่ได้สิทธิ์แก้วฟรี แต่เป็นแลกซื้อ 25 บาท วันอนุมัติสิทธิ์วันที่ 3/7/2562 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ได้ สลิปนี้มา และเกินระยะเวลารับสิทธิ์ไปแล้ว ทั้งๆ ที่ซื้อของเซเว่นมาไม่เคยเห็น Slip สิทธิ์นั้น ถ้าได้มาคงใช้ไปแล้ว พอยืนยันสอบถามว่าแล้วหางสลิปที่ได้มา มาได้ยังไง Call center บอกขอไปตรวจสอบ ทิ้งไว้สักพักกลับมา ตอบคำตอบเดิมว่าเราไม่ได้สิทธิ์นั้น แล้วก็ไม่มีคำตอบอะไรให้อีก สรุปก็คือไม่ได้คำตอบที่ถาม เมลไปหา faq@7eleven.co.th และแจ้งร้องเรียนหน้าเว็บ 7-11 ก็ไม่มีคนตอบกลับ ล่าสุดวันนี้วันสุดท้าย Call center / ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ก็สายไม่ว่างเลย ติดต่อไม่ได้ พยายามโทรหลายครั้งแล้ว มีช่องทางไหนติดต่ออีกได้บ้างคะ ที่จะได้คำตอบเรื่องนี้?
จะแลกแก้วอเวนเจอร์ ติดต่อ 7-11 ทางไหนที่จะตอบบ้างคะ