ถามเริ่มต้นก่อนคุยกับพนักงาน โคตรยาว แล้วมีการแจ้งว่าบันทึกเสียง เพื่อคุยกับพนักงาน ถ้าวางสาย ให้ติดต่อที่
https://support.microsoft.com แล้วก็เงียบซักพักพนักงานรับ
ผมถามว่า พนักงานครับตรวจสอบได้ไหมว่า key ที่ผมได้มา สามารถ activate ได้หรือเปล่า เพราะ windows 10 PRO กระผม มัน activate เป็น ProductID เป็นคีย์เริ่มต้น Windows 10 มีคีย์เริ่มต้น (VK7JG-NPHTM-C97JM-9MPGT-3V66T ผมได้บอกคีย์เริ่มต้นให้พนักงานนะแค่บอกเฉยๆคีย์เริ่มต้นคืออะไร) แล้วถามต่อว่าตรวจสอบให้ได้ไหม ผมมี CD KEY ให้ตรวจสอบว่าเครื่องผมได้ activate ซึ่งProductIDมันไม่ตรงกับคีย์ที่ผมมีเลยจะถามว่าได้ลงทะเบียนจริงๆไหม พนักงานตอบว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ อยากตรวจสอบให้เช็คที่เว็บไซต์ แล้วผมก็เลยถามว่ายกตัวอย่างผมมีคีย์ windows 7 pro อยู่แล้วมันดันลงทะเบียนwindows 10 PRO เลยถามว่ามันใช้ได้อย่างไร พนักงานก็บอกว่าดิฉันไม่มีข้อมูลในส่วนนี้ ไม่ทราบ แล้วก็วนมาถามเริ่องเดิมของผมเอง แล้วทันใดนั้นเอง... "พนักงาน วางสายใส่เลย!!!" เรานี่สตั้นเลย
ติดต่อ ไมโครซอฟท์ โดยการโทร ไปที่ 022636888 เรื่องการ activate windows 10 PRO เรื่อง cdkey OEM
ผมถามว่า พนักงานครับตรวจสอบได้ไหมว่า key ที่ผมได้มา สามารถ activate ได้หรือเปล่า เพราะ windows 10 PRO กระผม มัน activate เป็น ProductID เป็นคีย์เริ่มต้น Windows 10 มีคีย์เริ่มต้น (VK7JG-NPHTM-C97JM-9MPGT-3V66T ผมได้บอกคีย์เริ่มต้นให้พนักงานนะแค่บอกเฉยๆคีย์เริ่มต้นคืออะไร) แล้วถามต่อว่าตรวจสอบให้ได้ไหม ผมมี CD KEY ให้ตรวจสอบว่าเครื่องผมได้ activate ซึ่งProductIDมันไม่ตรงกับคีย์ที่ผมมีเลยจะถามว่าได้ลงทะเบียนจริงๆไหม พนักงานตอบว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ อยากตรวจสอบให้เช็คที่เว็บไซต์ แล้วผมก็เลยถามว่ายกตัวอย่างผมมีคีย์ windows 7 pro อยู่แล้วมันดันลงทะเบียนwindows 10 PRO เลยถามว่ามันใช้ได้อย่างไร พนักงานก็บอกว่าดิฉันไม่มีข้อมูลในส่วนนี้ ไม่ทราบ แล้วก็วนมาถามเริ่องเดิมของผมเอง แล้วทันใดนั้นเอง... "พนักงาน วางสายใส่เลย!!!" เรานี่สตั้นเลย