เมื่อคืนวันที่ 22/7/62 เวลา ประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ทำการจองที่พัก Royal Nine กาญจนบุรี วันที่ 27/7/62 ทาง Booking.com ใส่รหัสบัตรเครดิตตอนขั้นตอนการจองเรียบร้อย หลังจองเสร็จก็ได้รับ email ยืนยันการจองเรียบร้อย วันนี้ 23/7/62 เวลาประมาณ 10.00 น. ทางที่พักโทรมาแจ้งว่าที่จองห้องขอยกเลิกเนื่องจากไม่มีห้องให้แล้ว เนื่องจากช่วงเวลาที่ผมจองมีอีกคนจองผ่าน agoda แล้วเขาทำการจองก่อนแต่ทางที่พักยังไม่ได้ปิดรับการจอง ทำให้ผมจองผ่าน booking.com สำเร็จ
อยากถามสมาชิกว่า เคยเจอปัญหาแบบนี้กันไหมครับ และในความเป็นจริงระบบมันน่าจะเป็นอัตโนมัติหากมีการจองเข้ามาระบบมันก็จะตัดห้องที่จองออกไปและแจ้งจำนวนห้องที่เหลือ ที่พักแจกโควต้าให้แต่ละเวปจอง ดังนั้นห้องที่เราจองผ่านแต่ละเวปมันก็จะมีจำนวนโควต้าให้แต่ละเวปใช่ไหมถ้าผมเข้าใจไม่ผิด ดังนั้นจะมาอ้างว่า agoda จองไปแล้ว booking ก็จองไม่ได้
หรือเป็นไปได้ว่า มีคนโทรจองโดยตรงกับทางโรงแรมแล้ว โรงแรมไม่มีห้องให้แล้ว เลยเอาห้องที่จองผ่านเวปมาให้เพราะจองผ่านโรงแรมโดยตรงทางโรงแรมจะได้เงินมากกว่าจองผ่านเวป
หรือเหตุผลอย่างไร ช่วยชี้แนะด้วยครับ
#Royal Nine กาญจนบุรี
จองห้องพักกับ Booking.com ได้รับ email ยืนยันแล้ว วันต่อมาทางที่พักโทรมาแจ้งว่าห้องเต็มไม่มีห้องให้
อยากถามสมาชิกว่า เคยเจอปัญหาแบบนี้กันไหมครับ และในความเป็นจริงระบบมันน่าจะเป็นอัตโนมัติหากมีการจองเข้ามาระบบมันก็จะตัดห้องที่จองออกไปและแจ้งจำนวนห้องที่เหลือ ที่พักแจกโควต้าให้แต่ละเวปจอง ดังนั้นห้องที่เราจองผ่านแต่ละเวปมันก็จะมีจำนวนโควต้าให้แต่ละเวปใช่ไหมถ้าผมเข้าใจไม่ผิด ดังนั้นจะมาอ้างว่า agoda จองไปแล้ว booking ก็จองไม่ได้
หรือเป็นไปได้ว่า มีคนโทรจองโดยตรงกับทางโรงแรมแล้ว โรงแรมไม่มีห้องให้แล้ว เลยเอาห้องที่จองผ่านเวปมาให้เพราะจองผ่านโรงแรมโดยตรงทางโรงแรมจะได้เงินมากกว่าจองผ่านเวป
หรือเหตุผลอย่างไร ช่วยชี้แนะด้วยครับ
#Royal Nine กาญจนบุรี