ในฐานะผู้ค้ำประกัน รถยนต์ ของธนาคาร ธนชาต อยากร้องเรียน จนท.

ผมไปค้ำรถยนต์ 1 คัน ให้กับรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกัน
แล้วช่วงนี้ บ.ติดปัญหา จ่ายเงิน วางบิลแล้วต้องรอ 2-3เดือน บางครั้ง รอ 4-5 เดือนเลยก็มี 
เลยทำให้ต้อง ค้างค่างวด 
แต่ในฐานะ ผู้ค้ำ อยากจะถามทางธนาคารว่า 
ทุกครั้งที่ โทรสอบถามหรือทวงถามมาทางผม 
กี่ครั้งต่อ กี่ครั้ง จนท. ไม่เก็บข้อมูล หรือ รายงานบ้างเลยหรอคับ ว่าผมแจ้ง อะไร ยังไงไปแล้วบ้าง 
โทรทุกครั้ง ถามทุกครั้ง
และ เมื่อวันที่ 20 กค. ก็ ส่งจนท.ไปบ้าน ผมทั้งๆที่ ไม่มีการสอบถามก่อน 
และเมื่อเดือน มิย. ก็ไป ไม่มีการสอยถามกันก่อน ว่าเป็นมายังไง
จน แม่ ผมนอนเป็นลม อยุ่ในบ้าน และแม่ก็อยุ่บ้านคนเดียว จนผมต้อง โทรไปขอ ป้าข้างบ้านวิ่งไปดู เพราะโทรหาแม่ ไม่รับสาย แล้ว ถ้าแม่ผม เป็นอะไรขึ้นมา ธนาคาร รับผิดชอบตรงนี้ไหม? 
แล้ว จนวันนี้ 21 กค. เวลา ประมาณ 
เกือบ5 โมงเย็น มีจนท. ฝ่าย ติดตามทวงรถคืน 
โทรหาผมนะ คุยได้ไม่ถึง 30 วิ แล้วบอกว่า ผมด่า ว่าเขาก่อน 
ทั้งๆที่ผม พูดแค่ว่า พูดกันไม่รุ้เรื่องหรือยังไง เมื่อวานก็บอก 
ทั้งๆที่ผมก็บอกไปจนไม่รุ้จะบอกยังไง แล้ว
วันก่อนก็ โทร ทั้งๆที่ เสาอาทิต กฏ เขาห้าม ไม่ใช่หรอคับ 
ถ้าผมจะร้อง เรียน ธนาคาร ผมร้องเรียน ทางไหนได้บ้างผมมีคลิป เสียงที่คุย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่