จองตั๋วเครื่องบิน ตัดเงิน แต่ไม่ได้ Booking No. ทำไงดีคะ?

คือเราทำการจองเที่ยวบิน ผ่านแอพลิเคชั่น ของสายการบิน nokscoot เมื่อวันที่ 12/7/19 เวลา 14.50 น.
โดยจองเที่ยวบิน ดอนเมือง - ไทเป ไปกลับ วันที่ 27/8/19 - 1/9/19 ก็จองตามปกติจนมาถึงหน้า เช็ครายชื่อผู้โดยสาร วัน เวลา เที่ยวบิน
ยอดชำระต่างๆ ครบถ้วน ก็กรอกรหัสบัตรเครดิตไป หลังจากนั้น ระบบบัตรเครดิตก็ตัดเงินไป โดยเราได้รับอีเมลตัดเงินจากบัตรไป
แต่ในหน้าแอพลิเคชั่นยังค้างอยู่หน้า Processing คือเหมือนค้างไปเลยอ้ะ แล้วเราก็ยังไม่ได้รับ Booking No. เลยลองนั่งรอสักพักระบบอาจจะมีปัญหาไรงี้
พอรอได้2-3 ชั่วโมง ก็คิดว่าไม่น่าใช่ละ เลยโทรไป call center พนักงานก็รับเรื่องไว้ แล้วก็เงียบบบบบบบบบบ ให้เบอร์ไปไม่เห็นจะติดต่ออะไรกลับมา คือเราโทรทุกวัน แบบจดชื่อพนง. ที่คุยไว้อ้ะ ไม่ซ้ำกันเลยแต่วันที่โทรไป แล้ววันที่ 19/7/19 พนง. คนนึงก็บอกว่าทำการส่งเรื่องให้แล้ว แนะนำให้จองตั๋วใหม่ แล้วถ้าตรวจสอบพบว่ามีการตัดเงินไปจริง ทาง nokscoot จะคืนเงินให้ แล้วแนะนำให้จองตั๋วใหม่ โดยไม่ต้องจองผ่านแอพ ให้จองผ่าน เวปไซด์ เอ้า แสดงว่า แอพคุณมีปัญหา แล้วทำไมคุณไม่แก้ ใครมันจะไปรู้ คือไม่ได้อยากได้เงินคืน เอาจริง อยากได้ตั๋วเครื่องบิน

เคยมีใครเจอแบบนี้บ้างคะ?
นานมั้ยถึงจะได้เงินคืน?
แล้วถ้าคนที่เค้าไม่ได้มีเงินสำรองอยู่ ก็ต้องมานั่งจองตั๋วซ้ำในขณะที่เงินไม่ได้คืน?
ถ้าจองใหม่แล้วมันไม่ได้วันเดินทางตามวันเดิม ใครจะรับผิดชอบคะ TT 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่