คือเราทำการจองเที่ยวบิน ผ่านแอพลิเคชั่น ของสายการบิน nokscoot เมื่อวันที่ 12/7/19 เวลา 14.50 น.
โดยจองเที่ยวบิน ดอนเมือง - ไทเป ไปกลับ วันที่ 27/8/19 - 1/9/19 ก็จองตามปกติจนมาถึงหน้า เช็ครายชื่อผู้โดยสาร วัน เวลา เที่ยวบิน
ยอดชำระต่างๆ ครบถ้วน ก็กรอกรหัสบัตรเครดิตไป หลังจากนั้น ระบบบัตรเครดิตก็ตัดเงินไป โดยเราได้รับอีเมลตัดเงินจากบัตรไป
แต่ในหน้าแอพลิเคชั่นยังค้างอยู่หน้า Processing คือเหมือนค้างไปเลยอ้ะ แล้วเราก็ยังไม่ได้รับ Booking No. เลยลองนั่งรอสักพักระบบอาจจะมีปัญหาไรงี้
พอรอได้2-3 ชั่วโมง ก็คิดว่าไม่น่าใช่ละ เลยโทรไป call center พนักงานก็รับเรื่องไว้ แล้วก็เงียบบบบบบบบบบ ให้เบอร์ไปไม่เห็นจะติดต่ออะไรกลับมา คือเราโทรทุกวัน แบบจดชื่อพนง. ที่คุยไว้อ้ะ ไม่ซ้ำกันเลยแต่วันที่โทรไป แล้ววันที่ 19/7/19 พนง. คนนึงก็บอกว่าทำการส่งเรื่องให้แล้ว แนะนำให้จองตั๋วใหม่ แล้วถ้าตรวจสอบพบว่ามีการตัดเงินไปจริง ทาง nokscoot จะคืนเงินให้ แล้วแนะนำให้จองตั๋วใหม่ โดยไม่ต้องจองผ่านแอพ ให้จองผ่าน เวปไซด์ เอ้า แสดงว่า แอพคุณมีปัญหา แล้วทำไมคุณไม่แก้ ใครมันจะไปรู้ คือไม่ได้อยากได้เงินคืน เอาจริง อยากได้ตั๋วเครื่องบิน
เคยมีใครเจอแบบนี้บ้างคะ?
นานมั้ยถึงจะได้เงินคืน?
แล้วถ้าคนที่เค้าไม่ได้มีเงินสำรองอยู่ ก็ต้องมานั่งจองตั๋วซ้ำในขณะที่เงินไม่ได้คืน?
ถ้าจองใหม่แล้วมันไม่ได้วันเดินทางตามวันเดิม ใครจะรับผิดชอบคะ TT
จองตั๋วเครื่องบิน ตัดเงิน แต่ไม่ได้ Booking No. ทำไงดีคะ?
โดยจองเที่ยวบิน ดอนเมือง - ไทเป ไปกลับ วันที่ 27/8/19 - 1/9/19 ก็จองตามปกติจนมาถึงหน้า เช็ครายชื่อผู้โดยสาร วัน เวลา เที่ยวบิน
ยอดชำระต่างๆ ครบถ้วน ก็กรอกรหัสบัตรเครดิตไป หลังจากนั้น ระบบบัตรเครดิตก็ตัดเงินไป โดยเราได้รับอีเมลตัดเงินจากบัตรไป
แต่ในหน้าแอพลิเคชั่นยังค้างอยู่หน้า Processing คือเหมือนค้างไปเลยอ้ะ แล้วเราก็ยังไม่ได้รับ Booking No. เลยลองนั่งรอสักพักระบบอาจจะมีปัญหาไรงี้
พอรอได้2-3 ชั่วโมง ก็คิดว่าไม่น่าใช่ละ เลยโทรไป call center พนักงานก็รับเรื่องไว้ แล้วก็เงียบบบบบบบบบบ ให้เบอร์ไปไม่เห็นจะติดต่ออะไรกลับมา คือเราโทรทุกวัน แบบจดชื่อพนง. ที่คุยไว้อ้ะ ไม่ซ้ำกันเลยแต่วันที่โทรไป แล้ววันที่ 19/7/19 พนง. คนนึงก็บอกว่าทำการส่งเรื่องให้แล้ว แนะนำให้จองตั๋วใหม่ แล้วถ้าตรวจสอบพบว่ามีการตัดเงินไปจริง ทาง nokscoot จะคืนเงินให้ แล้วแนะนำให้จองตั๋วใหม่ โดยไม่ต้องจองผ่านแอพ ให้จองผ่าน เวปไซด์ เอ้า แสดงว่า แอพคุณมีปัญหา แล้วทำไมคุณไม่แก้ ใครมันจะไปรู้ คือไม่ได้อยากได้เงินคืน เอาจริง อยากได้ตั๋วเครื่องบิน
เคยมีใครเจอแบบนี้บ้างคะ?
นานมั้ยถึงจะได้เงินคืน?
แล้วถ้าคนที่เค้าไม่ได้มีเงินสำรองอยู่ ก็ต้องมานั่งจองตั๋วซ้ำในขณะที่เงินไม่ได้คืน?
ถ้าจองใหม่แล้วมันไม่ได้วันเดินทางตามวันเดิม ใครจะรับผิดชอบคะ TT