เตือนคนที่คิดจะสั่งของกับShopee โดยใช้ขนส่ง ninja van

จขกท สั่งของสั่งของกับShopee โดยร้านที่สั่งใช้ขนส่ง ninja van ก็รอรับของ เนื่องจากมีข้อความจากนินจาแวนว่าจะนำของมาส่ง

ปรากฏว่า “ไม่มาจ้า” ไม่มีโทรติดต่อใดๆจากพนักงาน  
แต่!! ลงในสถานะว่า “ติดต่อผู้รับไม่ได้” บ้ามาก จขกท อยู่กับโทรศัพท์ตลอดเวลา ไม่มีการติดต่อใดใด
วันต่อมา ลงว่า”บ้านปิด” ตลกมาก ออฟฟิสไม่ปิดจ้า ถ้ามาจริงก็ต้องเจออย่างน้อยก็รปภ.

ที่ตลกว่านั้นคือ ยังคงมีข้อความจากนินจาแวนว่าจะเอาของมาส่งทุกวัน แต่ไม่มา


ตามเรื่องไป เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะส่งเรื่องให้นำส่งให้เร็วที่สุด. ก็ไม่รู้ว่าตามยังไง “ของตีกลับไปยังผู้ส่ง”

เราก็ตามเรื่องต่อไป
สรุปว่า
1. เจ้าหน้าที่ลงข้อมูลว่า”ติดต่อผู้รับไม่ได้”
           - เราก็ทวนเบอร์/ที่อยู่ก็ตรงกัน เราเลยบอกว่า ขอหลักฐานการโทร เพราะเรามั่นใจว่าไม่มีแน่ๆ
           - เจ้าหน้าที่บอกเราว่าจะลงโทษพนักงาน เราถามว่า แล้วจะได้ของเมื่อไหร่  “บอกไม่ได้ค่ะ” เฮ้ยยย ตลกมาก แบบ จับคนโกหกได้แล้ว แต่ของไม่ได้ คือไร

2. จขกท ต้องเป็นคนโทรไปตามเรื่อง และได้คำตอบเดิมๆว่าจะนำส่งให้เร็วที่สุด

3. โทรหาshopee บอกว่าไม่เกี่ยว ให้ติดต่อร้านเอง หรือไม่ก็ถ้าของตีกลับ เดี๋ยวได้เงินคืนเอง555

4. ฝากความหวังไว้กับ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ร้องทุกออนไลน์ไป หวังว่าเจ้าหน้าที่จะช่วยเหลือ

5. ต่อไปนี้ค้องหลีกเลี่ยง นินจาแวน บอกตามตรงว่าเข็ดมาก เหนื่อยที่ต้องตาม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่