-12/7/19 ช่วงเย็น ได้ยื่นสมัครบัตร เฟริสช้อย วีซ่า แพลตตินั่ม ไปที่ธ.กรุงศรี
-15/7/19 ประมาน 15:26 น. มีข้อความจากเฟริสช้อยส่งมาว่า
"บริษัทฯ ไม่สามารถติดต่อท่านได้ กรุณาติดต่อฝ่ายสินเชื่อ 027772601 วันจันทร์ - วันศุกร์
เวลา 08:30 น. ถึง 19:00 น. ....."
คือ งงมากๆ มีข้อความแบบนี้ส่งมา ทั้งๆที่ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาเลยค่ะ
ไม่มีเจ้าหน้าหน้าที่โทรมาสักคนด้วยซ้ำ มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง? อยากทราบว่าได้รับข้อความแบบนี้ มีสิทธิ์ผ่านมั้ย?
เราสมัครตัว วีซ่า แพลตตินั่ม ไป ถ้าผ่านการอนุมัติ จะได้ แพตตินั่มมั้ยเอ่ย ?
หรือจะได้บัตรเฟริสช้อยธรรมดา?? แล้วนานมั้ยคะกว่าจะทราบผล?
**ส่วนตัวเพิ่งย้ายงาน ทำที่ใหม่ได้ประมาน5เดือนแล้ว เงินเดินเข้าสลิปอยู่ที่
23000-24000 ถือบัตรไทยพานิชอยู่2ใบ วงเงินไม่เคยเต็ม
มีผ่อนรถกับกรุงศรี ไม่เคยผิดชำระ ชำระตรงตลอด
แล้วก็บันชีเงินเดือนผ่านกรุงศรี มีบันชีsaver plus ประจำกับกรุงศรีด้วยค่ะ
เฟริสช้อยส่งข้อความมาว่า 'ไม่สามารถติดต่อท่านได้' ทั้งที่ยังไม่มีการติดต่อใดๆ...
-15/7/19 ประมาน 15:26 น. มีข้อความจากเฟริสช้อยส่งมาว่า
"บริษัทฯ ไม่สามารถติดต่อท่านได้ กรุณาติดต่อฝ่ายสินเชื่อ 027772601 วันจันทร์ - วันศุกร์
เวลา 08:30 น. ถึง 19:00 น. ....."
คือ งงมากๆ มีข้อความแบบนี้ส่งมา ทั้งๆที่ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาเลยค่ะ
ไม่มีเจ้าหน้าหน้าที่โทรมาสักคนด้วยซ้ำ มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง? อยากทราบว่าได้รับข้อความแบบนี้ มีสิทธิ์ผ่านมั้ย?
เราสมัครตัว วีซ่า แพลตตินั่ม ไป ถ้าผ่านการอนุมัติ จะได้ แพตตินั่มมั้ยเอ่ย ?
หรือจะได้บัตรเฟริสช้อยธรรมดา?? แล้วนานมั้ยคะกว่าจะทราบผล?
**ส่วนตัวเพิ่งย้ายงาน ทำที่ใหม่ได้ประมาน5เดือนแล้ว เงินเดินเข้าสลิปอยู่ที่
23000-24000 ถือบัตรไทยพานิชอยู่2ใบ วงเงินไม่เคยเต็ม
มีผ่อนรถกับกรุงศรี ไม่เคยผิดชำระ ชำระตรงตลอด
แล้วก็บันชีเงินเดือนผ่านกรุงศรี มีบันชีsaver plus ประจำกับกรุงศรีด้วยค่ะ