มีปัญหา สัญญาณ 4G AIS

ย้อนกลับไปเมื่อเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา เคยโทรเข้าไปแจ้งถึงปัญหาการใช้งาน 4g และคุณภาพสัญญาณ ของ ais (ที่บ้านห่างจากเสา 300m) โทรศัพท์ขึ้น 3g ตลอด ใช้เน้ตช้ามากๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ ใช้ได้ดีไม่มีปัญหา เน็ตไหลลื่น หลังจากได้แจ้งปัญหา ทาง engineer จาก ais ได้ทำการแก้ไข ปัญหาจาก ตัวเสาสัญญาณ ให้เรียบร้อย สาเหตุที่ทำให้สัญญาณอ่อน เพราะเสาที่หันมาทางบ้านผม เกิดมีปัญหา สัญญาณเลยอ่อน ซึ่งใช้เวลา ส่งเรื่องไปๆมาๆ เกือบจะ 1 เดือน ในการแก้ไขปัญหาในครั้งนั้น(เห็นบอกแค่ รีโมตมารีเซ็ต อะไรนี่ล่ะ) ใช้เวลาแก้ไขในระบบ ไม่ถึง 5 นาที แต่ต้องให้ผมรอเกือบจะ 1 เดือน 
ณ เวลา นี้  13 ก.ค 62 อาการเดิมกลับมาอีกแล้ว สัญญาณอ่อนมาก เน็ตขึ้น 3g ตลอด โทรไปแจ้ง call center แล้วเหมือนเดิม มี sms ส่งมาบอกให้รอ ประมาณ 3 อาทิตย์ คือ…………มันจะนานไปไหมครับ?  เพื่อนๆเคยเจอปัญหานี้บ้างไหมครับ  ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ? รบกวนแนะนำให้ที หรือต้องรอทาง ais ตรวจสอบ ซึ่งใช้ระยะเวลาตั้ง 3 อาทิตย์ หรือ จะย้ายค่ายไปเลย น่าจะเร็วกว่า 3 อาทิตย์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่