ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า online จาก HomePro ต้องคิดมากขนาดไหน

สืบเนื่องจากกระทู้ https://ppantip.com/topic/39047069

ก่อนหน้านี้ผมได้สั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก HomePro online


เมื่อวันที่4 กค ที่ผ่านมาได้มีช่างเข้ามาติดตั้ง
ที่คอนโด

วันที่ 9เริ่มย้ายเข้ามาอยู่

1.มีการใช้เครื่องทำน้ำอุ่น วันที่ 10 ผมได้มีการแกะฝักบัวออก(ที่ตอนนั้นซนอยากดู ag+) พบรอยตำหนิ สีฟ้า 4 จุด แล้วรอยเส้นๆสีเทา

และพอเปิดน้ำแรงสุดพบว่ามีน้ำไหลซึมออกจากฝักบัว


แจ้งHomeProให้รับทราบ เมื่อวันที่11

วันที่ 12 ได้ลองไปเดินดูสินค้าตัวโชว์ที่ powerbuy ขอเจ้าหน้าที่ดูฝักบัว พบว่าไม่มีรอยตำหนิอะไร



ปล. หลังติดตั้ง ช่างเอาฝักบัวตัวเก่ากลับไปด้วย ตอนนั้นผมเองก็ผิด เพราะติดทำงานอยู่ (work at home)

Update 13 กค ทาง HomePro แจ้งมาว่าจะส่งเรื่องให้ Panasonicตรวจสอบ


2.เครื่องซักผ้า
พอดีวันนี้เป็นวันเสาร์ ก็เลยได้ซักผ้า ผมก็อยากลองcheck เพราะฝังใจกับเครื่องทำน้ำอุ่นมา

พอดีจะเอาผ้ามาเช็ดขอบยางพลาสติกหลังใช้ ก็พบรอยขีดสีฟ้า ส่วนช่อง drain ก็พบรอยขีดสีเหมือนกัน




ผมยังไม่ได้แจ้งปัญหานี้ให้ HomeProทราบ เพราะพึ่งเจอครับ

ผมขอสอบถามหลายๆท่าน พอดีเครื่องซักผ้ามันมีกลิ่น คือเป็นกลิ่นใหม่ใช่มั้ยครับ ผมได้กลิ่นก่อนซัก พอหลังซักก็เป็นกลิ่นเดิม



3. ตู้เย็น
ดูปรกติดีครับ ไม่มีเสียงดัง เย็น ok

4. ไมโครเวฟ
ยังไม่ได้ใช้


ในความคิดผม ไม่รู้ว่าสินค้าที่ได้รับเป็น defect หรือตัวโชว์หรือตัวมีปัญหาอะไรหรือเปล่า

ขอบคุณครับ

*แก้หัวกระทู้ จาก ของ เป็น ซื้อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่