อินเทอร์เน็ตบ้าน TRUE ที่บ้านมีปัญหามาหลายวันมากค่ะ ยังไม่ได้รับการแก้ไข หรือแก้ไขปัญหาไม่ได้ ก็ไม่รู้
ตั้งแต่วันที่ 9 Jul ตอนเช้า เราโทรไป 22.30 ติดตามตลอด แรกๆพนักงานบอกเด๋วส่งสัญญาณเร่งให้ รีบูทให้ ไม่เคยหาย บอกจะส่งช่างเข้ามา ก็ไม่มี
วันที่ 10 มีข้อความส่งเข้ามา ว่าใช้งานได้ ก็ใช้งานไม่ได้ โทรตามจนเบื่อ พอโทรไปอีก เราก็เข้าใจพนักงานนะ ว่าคงอยากให้เราเข้าใจทางนั้น พูดบอกให้เราอย่าเป็นกังวลใจ แต่เนทที่บ้านใช้ไม่ได้มา 2-3 วัน จะให้ไม่กังวลยังไงคะ??
วันที่ 11 โทรไปตามใหม่ บอกว่า เด๋วหายแล้ว เด๋วใช้ได้ตอนบ่าย ใช้ได้จริงๆ แต่ไม่ถึงวัน ก็เป็นอีก
พอวันที่ 12 โทรไปใหม่ตอนเช้า บอกว่าจะส่งช่างมาดูวันที่ 14 ได้คิวไวที่สุด... ช่างรอบแรกที่บอกจะมาซ่อมยังไม่มาเลย ตอนแรกนัดเราไว้ว่าจะเข้าวันที่ 12 บ่าย นี่มาเลื่อนคิวอีก แล้วมาบอกว่ารอบนั้นปิดงานไปแล้วตั้งแต่วันที่ 10 ซึ่งวันที่ 10 เนทเรายังใช้ไม่ได้
วันที่ 12 ช่วงบ่ายมีข้อความมาว่าเครือข่ายล่ม จะใช้ไม่ได้สักพัก จะรีบดำเนินการ.... รีบมากไหมคะ กินเวลามาถึงวันนี้ รวมแล้ว 5 วัน
คือถ้าเครือข่ายล่มตั้งแต่แรก ให้บอกว่าล่ม ไม่ใช่อ้างนู่นอ้างนี่ แล้วยังไงคะ คนที่เสียหายคือเรา ทีลูกค้าเติมเงินมีเงินเหลือ แต่วันการใช้งานหมด ยังต้องเติมเงินของคุณ แต่นี่เนทบ้าน ใช้ไม่ได้ เรายังต้องจ่ายราคาเต็ม เอาจริงๆ เราไม่มีปัญหากับการจ่ายเงินราคาเต็มนะ ที่บ้านใช้ทรูหลายเครื่องมาก แต่ไม่แฮปปี้กับการใช้งานไม่ได้ ที่บ้านเราจำเป็นต้องใช้เนทตลอด อย่างน้อย 2 เครื่องต่อวัน สูงสุดคือ 4 เครื่อง ถ้าบ้านเราทำธุรกิจขายของออนไลน์ ไม่เจ๋งหรอคะ?
นี่เมื่อกี้โทรไปคอลเซนเตอน์ใหม่ เสียงอัตโนมัติบอกเลยว่าเครือข่ายล่ม จะรีบแก้ไข คือไม่ส่งสายเราไปหาพนักงานแล้ว นอกจากเราจะกดเลข หาพนักงาน เพื่อแจ้งความเสียหายด้านอื่น... เราไม่รู้ว่าเราโดนแบบนี้คนเดียว หรือคนที่มีปัญหาเนทบ้านแบบนี้ก็โดนเสียงตอบรับแบบนี้เหมือนเรา
ปล.พนักงาน 2 ท่านแรกที่คุยกับเรา คือดีมากนะคะ มีการติดตามงาน ส่วนท่านที่ 2 มีให้เนทมาใช้ 2 gb ซึ่งไม่พอค่ะ แต่เราไม่อยากว่าเค้า เข้าใจพนักงาน call center ทุกท่านนะคะ ที่ต้องเป็นคนกลางประสานงาน แต่บางที ก็ไม่ไหวจริงๆค่ะ
ตอนรี้กำลังคิดว่า อยากยกเลิกการใช้งานแล้วค่ะ เดือนละ 600 กว่าที่ต่ายไป ไม่คุ้มกับความรู้สึกค่ะ
เนทบ้าน true มีปัญหามาหลายวันแล้ว
ตั้งแต่วันที่ 9 Jul ตอนเช้า เราโทรไป 22.30 ติดตามตลอด แรกๆพนักงานบอกเด๋วส่งสัญญาณเร่งให้ รีบูทให้ ไม่เคยหาย บอกจะส่งช่างเข้ามา ก็ไม่มี
วันที่ 10 มีข้อความส่งเข้ามา ว่าใช้งานได้ ก็ใช้งานไม่ได้ โทรตามจนเบื่อ พอโทรไปอีก เราก็เข้าใจพนักงานนะ ว่าคงอยากให้เราเข้าใจทางนั้น พูดบอกให้เราอย่าเป็นกังวลใจ แต่เนทที่บ้านใช้ไม่ได้มา 2-3 วัน จะให้ไม่กังวลยังไงคะ??
วันที่ 11 โทรไปตามใหม่ บอกว่า เด๋วหายแล้ว เด๋วใช้ได้ตอนบ่าย ใช้ได้จริงๆ แต่ไม่ถึงวัน ก็เป็นอีก
พอวันที่ 12 โทรไปใหม่ตอนเช้า บอกว่าจะส่งช่างมาดูวันที่ 14 ได้คิวไวที่สุด... ช่างรอบแรกที่บอกจะมาซ่อมยังไม่มาเลย ตอนแรกนัดเราไว้ว่าจะเข้าวันที่ 12 บ่าย นี่มาเลื่อนคิวอีก แล้วมาบอกว่ารอบนั้นปิดงานไปแล้วตั้งแต่วันที่ 10 ซึ่งวันที่ 10 เนทเรายังใช้ไม่ได้
วันที่ 12 ช่วงบ่ายมีข้อความมาว่าเครือข่ายล่ม จะใช้ไม่ได้สักพัก จะรีบดำเนินการ.... รีบมากไหมคะ กินเวลามาถึงวันนี้ รวมแล้ว 5 วัน
คือถ้าเครือข่ายล่มตั้งแต่แรก ให้บอกว่าล่ม ไม่ใช่อ้างนู่นอ้างนี่ แล้วยังไงคะ คนที่เสียหายคือเรา ทีลูกค้าเติมเงินมีเงินเหลือ แต่วันการใช้งานหมด ยังต้องเติมเงินของคุณ แต่นี่เนทบ้าน ใช้ไม่ได้ เรายังต้องจ่ายราคาเต็ม เอาจริงๆ เราไม่มีปัญหากับการจ่ายเงินราคาเต็มนะ ที่บ้านใช้ทรูหลายเครื่องมาก แต่ไม่แฮปปี้กับการใช้งานไม่ได้ ที่บ้านเราจำเป็นต้องใช้เนทตลอด อย่างน้อย 2 เครื่องต่อวัน สูงสุดคือ 4 เครื่อง ถ้าบ้านเราทำธุรกิจขายของออนไลน์ ไม่เจ๋งหรอคะ?
นี่เมื่อกี้โทรไปคอลเซนเตอน์ใหม่ เสียงอัตโนมัติบอกเลยว่าเครือข่ายล่ม จะรีบแก้ไข คือไม่ส่งสายเราไปหาพนักงานแล้ว นอกจากเราจะกดเลข หาพนักงาน เพื่อแจ้งความเสียหายด้านอื่น... เราไม่รู้ว่าเราโดนแบบนี้คนเดียว หรือคนที่มีปัญหาเนทบ้านแบบนี้ก็โดนเสียงตอบรับแบบนี้เหมือนเรา
ปล.พนักงาน 2 ท่านแรกที่คุยกับเรา คือดีมากนะคะ มีการติดตามงาน ส่วนท่านที่ 2 มีให้เนทมาใช้ 2 gb ซึ่งไม่พอค่ะ แต่เราไม่อยากว่าเค้า เข้าใจพนักงาน call center ทุกท่านนะคะ ที่ต้องเป็นคนกลางประสานงาน แต่บางที ก็ไม่ไหวจริงๆค่ะ
ตอนรี้กำลังคิดว่า อยากยกเลิกการใช้งานแล้วค่ะ เดือนละ 600 กว่าที่ต่ายไป ไม่คุ้มกับความรู้สึกค่ะ