ขอคำปรึกษาพี่ๆ HR เรื่องชื่อตำแหน่งงาน รบกวนหน่อยนะคะ

สวัสดีค่ะ
**อาจจะเกริ่นยาว ข้ามไปวรรคสุดท้ายเลยก็ได้ค่ะ**
พอดีว่าทาง จขกท กำลังอัพเดท เรซูเม่ของตัวเองเพื่อมองหางานใหม่ๆเพื่ออนาคตในการทำงานค่ะ
พอดีมีปัญหาตรงที่ชื่อตำแหน่งงานเพราะ จขกท ทำงานในบริษัท Start up ค่ะ ตำแหน่งงานจึงคลุมเครือมากเพราะต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างไปหมด
ตำแหน่งของเราจริงๆที่สมัครไปคือ Adminitrative and Online Marketting Assistant ค่ะ

แต่พอได้ทำงานจริงๆ ด้วยความที่บริษัทเพิ่งเริ่มและยังเล็กมาก ก็ก็ได้ทำตั้งแต่งานแอดมินงานเอกสาร งาน Customer Service งานประสานงาน online research และบางครั้งยังต้องเป็นเลขาจำเป็นของเจ้านายด้วย
แต่หน้าที่ความรับผิดชอบส่วนใหญ่คืองาน Customer Service ตอบคำถามให้ความช่วยเหลือลูกค้าผ่านทางแชทและอิเมล์ แล้วก็ทำ online research ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าของบริษัทเพื่อนำมาทำ Product listing  
ทาง จขกท คิดว่าตำแหน่งงานที่ทำจริงๆเหมือนจะเป็น Customer Service and Online Marketting Assistant มากกว่าค่ะ แล้วจขกทก็อยากจะทำงานสาย CustomerServiceในอนาคตเลยอยากใส่ไว้ในเรซูเม่ค่ะ

คำถามคือ ถ้าใส่ตำแหน่ง Customer Service and Online Marketting Assistant มันดูเป็นสองตำแหน่งงานที่เป็นคำละทาง (แต่เราทำจริงๆนะคะ T^T) มันจะทำให้เรซูเม จขกท ดูน่าเชื่อถือน้อยลงไหมคะ? หรือมีคำแนะนำเรื่องชื่อตำแหน่งไหมคะ? 

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่