คือเราเป็น HR อยู่แลเวแต่หน้าที่ของเราไม่ใช่ payroll แต่กำลังจะได้รับการสัมภาษณ์ในหน้าที่นี้ ซึ่ง คำถามในหัวเรามีมากมาย อยากทราบเป็นกรณีศึกษาค่ะ เช่น
ถ้าคุณคิดเงินเดือนผิดแล้วเงินเดือนออกไม่แล้ว พนักงานมาโวยวายคุณจะทำอย่างไร
จริงๆคิดคำถามไม่ออก อยากได้คำแนะนำจาก คนที่ทำตำแหน่งนี้ค่ะว่า ต้องทราบอะไรบ้างเรื่องของ Payroll
หรือมีข้อแนะนำ เสนอแนะ ให้ทราบอย่างไรบ้าง
ขอสอบถาม HR ที่ทำหน้าที่ Payrollหน่อยค่ะ
ถ้าคุณคิดเงินเดือนผิดแล้วเงินเดือนออกไม่แล้ว พนักงานมาโวยวายคุณจะทำอย่างไร
จริงๆคิดคำถามไม่ออก อยากได้คำแนะนำจาก คนที่ทำตำแหน่งนี้ค่ะว่า ต้องทราบอะไรบ้างเรื่องของ Payroll
หรือมีข้อแนะนำ เสนอแนะ ให้ทราบอย่างไรบ้าง