เนื่องจากได้ทำการเปิดเบอร์ใหม่เพื่อไปยืนยันตัวสมัครแอพ ธนาคาร ธกส ที่นี้ จะสมัครแอพเพื่อซื้อพวกสลากของธกส. ปัญหาคือ เบอร์ที่เคยใช้อยู่ เป็นเบอร์ของแม่คะ เลยไปเบอร์เบอร์ใหม่ของ LINE MOBILE มาเพื่อที่จะสมัครแอพ เพราะทางธนาคาร ต้องกด *179*ตามด้วยเลขบัตร#
ที่นี้ปัญหาคือ ข้อความส่งมาว่าเลขบัตรไม่ตรงกับเบอร์ที่ลงทะเบียน ให้เราติดต่อกับทางเครือข่ายว่า ให้ยืนยันเลขบัตรให้เรา เพราะ ธนาคารต้องการข้อความ USSD ยืนยัน่า เลขบัตรตรงกัน แต่ กด 5 รอบ คือเลขไม่ตรงอย่างเดียว ข้อความเข้ามาว่าให้ไปที่ดีแทคเท่านั้นเพื่อยืนยัน
ตัดภาพมาที่คุยกับทาง LINE MOBILE
ชี้แจงว่า เลขบัตรในระบบ ของเครือข่าย นั้นเป็นเลขของเราแล้ว ชื่อตรง เลขบัตรตรง ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เพราะอิงจากการขอข้อมูลในการเปิดเบอร์แต่แรกแล้ว ให้เราเอาหลักฐานการเปิดเบอร์ไปชี้แจงเลย
ตรงนี้ต้องทำยังไงต่อคะ
ส่วนหนึ่ง พึ่งเปิดเบอร์ใช้ 2 วันเกี่ยวไหมคะว่าระบบไม่อัพเดต
หรือ เราสามารถชี้แจงกับทางธนาคารได้ไหมคะว่าเป็นของเราจริงๆ
มีปัญหากับการยืนยันตัวตนของหมายเลขโทรศัพท์และเลขบัตรประชาชน
ที่นี้ปัญหาคือ ข้อความส่งมาว่าเลขบัตรไม่ตรงกับเบอร์ที่ลงทะเบียน ให้เราติดต่อกับทางเครือข่ายว่า ให้ยืนยันเลขบัตรให้เรา เพราะ ธนาคารต้องการข้อความ USSD ยืนยัน่า เลขบัตรตรงกัน แต่ กด 5 รอบ คือเลขไม่ตรงอย่างเดียว ข้อความเข้ามาว่าให้ไปที่ดีแทคเท่านั้นเพื่อยืนยัน
ตัดภาพมาที่คุยกับทาง LINE MOBILE
ชี้แจงว่า เลขบัตรในระบบ ของเครือข่าย นั้นเป็นเลขของเราแล้ว ชื่อตรง เลขบัตรตรง ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เพราะอิงจากการขอข้อมูลในการเปิดเบอร์แต่แรกแล้ว ให้เราเอาหลักฐานการเปิดเบอร์ไปชี้แจงเลย
ตรงนี้ต้องทำยังไงต่อคะ
ส่วนหนึ่ง พึ่งเปิดเบอร์ใช้ 2 วันเกี่ยวไหมคะว่าระบบไม่อัพเดต
หรือ เราสามารถชี้แจงกับทางธนาคารได้ไหมคะว่าเป็นของเราจริงๆ